น้องชมพู่วัย 3 ขวบ โดนต้นไม้ล้มทับดับในวันเกิด

น้องชมพู่วัย 3 ขวบ โดนต้นไม้ล้มทับดับในวันเกิด

View icon 276
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พายุพรากชีวิต น้องชมพู่วัย 3 ขวบ โดนต้นไม้ล้มทับดับในวันเกิด ผู้เป็นยายเผยยังทำใจไม่ได้ อยากแลกชีวิตตัวเองไปแทน

วันที่ 14 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดตลูกหมู หมู่ที่ 4 ตำบลหนองกลางดง อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งได้นำศพของน้องชมพู่ หนูน้อยวัย 3 ขวบ ที่ถูกต้นไม้ล้มทับร่างจนเสียชีวิต ขณะทานอาหารกับยายที่บริเวณเพลิงพักบ้านของตัวเอง จากเหตุลมพายุฝนเมื่อช่วงวานเย็นวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศที่วัดนั้น ทางญาติกำลังเตรียมงานเพื่อสวดอภิธรรมศพคืนแรกในวันนี้  และจะมีการตั้งสวดอภิธรรมศพของน้องชมพู่เป็นเวลา 3 วัน และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 16 พฤษภาคม นี้

นางสาวจินตนา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องชมพู่ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่แม่ของตนเอง คือ นางเดชทองฯ ได้โทรศัพท์ไปหาตนเองซึ่งกำลังทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี พอทราบเรื่องก็รีบกลับมาที่บ้านพร้อมกับแฟนทันที ยอมรับว่าตอนนี้ยังคงรู้สึกช็อก และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดว่าลูกสาวนั้นจะมาจากไปไวขนาดนี้ และวันที่น้องชมพู่เสียชีวิตนั้น ยังตรงกับวันเกิดของน้องอีกด้วย ซึ่งได้มีการเตรียมที่จะเป่าเค้กพร้อมกับตายายที่บ้าน แต่ก็ยังไม่ทันได้เป่าเค้กอย่างที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้

ส่วนทางด้าน นางสาวเดชทอง ผู้เป็นยายของน้องชมพู่ และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สลดวันนั้น ก็มีการนำเค้กวันเกิดและไก่ทอด มาตั้งวางไว้ที่ข้างโรงศพของหลาน ซึ่งวันที่เกิดเหตุการณ์เมื่อวานนี้นั้น ตรงกับวันเกิดของน้องชมพู่ ที่อายุครบ 3 ขวบ อีกด้วย โดยเปิดเผยว่า น้องชมพู่นั้น ชอบกินไก่ทอดมากๆ พร้อมยังกล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่เกิดเหตุก็นอนไม่หลับเลย เพราะคิดถึงหลาน ไม่คิดว่าในวันคล้ายวันเกิดจะเป็นวันตายของหลานแบบนี้ หากแลกกันได้ขอแลกชีวิตตนเองกับหลาน อยากให้เอาชีวิตของตนเองไปแทน
     
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปดูต้นไม้ที่โค่นทับน้องชมพู่ พบว่ายังคงไม่ได้นำออกไป และเพิงพักก็ยังคงพังอยู่ โดยทางองค์การบริการส่วนตำบลหนองกลางดง จะเข้ามาช่วยเหลือโดยการตัดต้นไม้และซ่อมแซมเพิงพักที่พังในเร็ววันนี้ ส่วนการช่วยเหลือในเบื้องต้นนั้น ทางผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมาดูแลและให้การช่วยเหลือครอบครัว รวมถึงเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ได้ลงพื้นที่ดูเหตุการณ์ พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวน้องชมพู่เพื่อนำไปทำพิธีศพ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง