ทอมทะเลาะแฟน จับแมวโยนจากชั้น 21 โซเชียลเดือดสงสารแมว

ทอมทะเลาะแฟน จับแมวโยนจากชั้น 21 โซเชียลเดือดสงสารแมว

View icon 233
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 20.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เอาผิด ทอมโหด ทะเลาแฟนจับแมวโยนชั้น 21 ด้านแฟนสาวแจ้งความดำเนินคดีด้วย โซเชียลอาลัยดัน #ripมินจู ติดเทรนด์

14 พ.ค.2567 มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT เผยแพร่ข้อมูล เหตุสะเทือนใจ ทาสแมว เกิดขึ้นที่ บริเวณ คอนโด ชื่อดัง ย่านถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แมวชื่อว่า มินจู ถูกทอมโยนลงจากชั้น 21 ตกลงมาตาย สืบเนื่องมาจาก ทอมคนดังกล่าว ทะเลาะกับแฟน ลงมือบีบคอแฟน ทำให้แฟนสาวผลักทอมออกไปนอกห้อง โดยไม่ทันคิดว่า มินจู แมวน้อยที่อยู่นอกห้อง บริเวณระเบียง จะต้องสังเวยชีวิต จากการขู่ว่า ถ้าไม่เปิดประตูให้จะฆ่ามินจู

ต่อมาทางเจ้าของแมว "มินจู" ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ทอม ผู้ก่อเหตุแล้ว โดยตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบห้องพัก ติดตามตัวทอม มารับทราบข้อกล่าวหา

ส่วนทางด้าน มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ - WDT ประสาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมือง พัทยา แจ้ง 3 ข้อหา กับ ทอมคนดังกล่าว ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ ด้านเจ้าของแมว มินจู ตอนนี้ยังอยู่ในอาการเศร้า ได้นำร่างของ มินจู ไปทำบุญที่วัด โดยมีเพื่อนคอยดูแลจิตใจ 

สำหรับเรื่องราวสะเทือนใจทาสแมว ที่เกิดขึ้น ทำให้โลกออนไลน์พูดถึงกันเป็นอย่างมาก จน #ripมินจู ขึ้นเทรด์ ต่างบอกว่า รู้สึกสงสารแมว ทุกสิ่งที่เกิดมาล้วนมีค่า  ,ทำร้ายได้แม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย อยากให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง