พระ โต้ถูกอดีตเมียกล่าวหา วิดีโอคอลสยิว

View icon 24
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีหญิงสาว สถานะคือเป็นอดีตภรรยา ไปร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกอดีตสามีที่ตอนนี้บวชเป็นพระ แสดงพฤติกรรมหึงหวง สั่งให้วิดีโอคอลไปหาแม้กระทั่งตอนอาบน้ำ แล้วก็แคปภาพที่ตัวเองโป๊เปลือยไปอวดพระรูปอื่นในวัด จนรู้สึกอับอาย และอยากยุติความสัมพันธ์

ผู้เสียหาย อายุ 29 ปี เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า ตนเลิกกับอดีตสามีตั้งแต่ก่อนที่จะบวชเป็นพระ เพราะแม่ของฝ่ายชายไม่ชอบตนเอง แต่จากนั้นอดีตสามี ได้รับจ้างเปิดบัญชีม้า แล้วนำเงินที่อยู่ในบัญชีไปใช้ ไม่มีเงินคืน เลยต้องหนีไปบวชเป็นพระที่วัดในจังหวัดอุทัยธานี

ระหว่างบวชเป็นพระก็ยังติดต่อหาตนทุกวัน ถ้าปฏิเสธที่จะคุยด้วย ก็จะมีท่าทีหึงหวง จึงยอมทำตาม จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฝ่ายชายได้ส่งภาพที่ตนกำลังโป๊เปลือยมาให้ดู ก่อนที่อีกวันจะมีพระที่อยู่ในวัด ส่งข้อความ และภาพนี้มาให้ดู ทำให้รู้สึกอับอาย อยากยุติความสัมพันธ์ จึงต้องมาขอความช่วยเหลือ

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้คุยโทรศัพท์กับพระรูปนี้ บางช่วงบางตอนมีการถามกันตรง ๆ ว่าได้แคปฯ รูปของฝ่ายหญิงตอนโป๊เปลือยไว้ไหม ทำไปทำไม 

ขณะเดียวกันก็มีพระชั้นผู้ใหญ่รูปหนึ่ง เข้ามารับสายคุยแทน พร้อมกับบอกว่าทางวัดยังไม่ทราบเรื่องนี้ หากพบว่ากระทำผิดจริง ก็คงต้องมีบทลงโทษ ก่อนจะวางสายไปเพราะติดฉันเพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง