ไม่จบง่าย ๆ หนุ่มป่วยโรคจิต ปาอุจจาระใส่เพื่อนบ้าน

View icon 89
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ขออภัยสำหรับคนที่กำลังกินข้าว แต่เรื่องนี้เป็นความเดือดร้อนรำคาญของชาวบ้าน ในซอยเสือใหญ่อุทิศ หลังเพื่อนบ้านหนุ่มใหญ่ ทำเรื่องแปลก ขว้างอุจจาระลงมาจากอะพาร์ตเมนต์ ชั้น 4 กลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ตำรวจตามไปค้นห้องพัก เจอของดีเลย

เช้าเมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ไปยังอาคารแจ่มมงคล ซอยเสือใหญ่อุทิศ รัชดาภิเษก 36 หลังชาวบ้านร้องเรียนเข้ามา ว่าต้องทนทุกข์ทรมารกับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์มาหลายปี หลังชายอายุ 50 ปี ที่พักอยู่บนชั้น 4 ของอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ที่มีอาการป่วยทางจิต ชอบขว้างปาอุจจาระของตัวเองลงจากชั้น 4 สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้พักอาศัยคนอื่น ๆ

ทีมข่าว 7HD ไปคุยกับชาวบ้านแถวนั้น นางหวี อายุ 58 ปี เล่าว่า คนระแวกนี้สุดเอือมระอา กับพฤติกรรมของชายคนนี้ และเคยรวมตัวไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน แล้วแต่เรื่องไม่คืบเพราะไม่มีหลักฐาน จนผู้พักอาศัยห้องชั้น 1 ซื้อกล้องวงจรปิด มาจับพฤติกรรม ก็เห็นชัด ๆ ว่าผู้ก่อเหตุโยนอุจจาระลงมาจากชั้น 4

ตกเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.พหลโยธิน แสดงหมายค้น และเข้าค้นห้องพักผู้ก่อเหตุ ที่ชั้น 4 สภาพห้องชวนอ้วก เพราะเต็มไปด้วยซากขยะเหม็นเน่าเกลื่อน ระหว่างค้นก็มีเหตุปะทะกันเล็กน้อย ก่อนที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัย จะควบคุมสถานการณ์ พร้อมนำตัวผู้ก่อเหตุส่งไปตรวจรักษาอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน

และพอครอบครัวผู้ก่อเหตุ รู้เรื่อง ก็ยังคงปฏิเสธว่า ลูกฉันไม่ได้เป็นคนทำ ที่ผ่านมาลูกชายรักสงบ ไม่เคยไปสุงสิงกับใคร ครอบครัวเลี้ยงดูมาอย่างดี ให้ความรัก และความสุขลูกชายมาตลอด พร้อมทิ้งทายว่า "จำไว้นะ ห้องนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีอันเป็นไป"

แต่มันขัดแย้งกับที่ กัน จอมพลัง ได้ข้อมูลมาจากครอบครัวตอนลงพื้นที่รอบเช้า ว่าที่ผู้ก่อเหตุเป็นแบบนี้ เพราะเรียนไม่จบปริญญาโท หางานทำไม่ได้ จนกดดัน และเกิดความเครียดสะสม จนเสียสติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง