ไม่จบง่าย ๆ หนุ่มป่วยจิตปาอุจจาระใส่เพื่อนบ้าน

View icon 51
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 07.22 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเรื่องแปลกของหนุ่มใหญ่คนหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็ต้องมาเจอ อุจจาระลอยลงมาจากฟากฟ้า จนเลอะเปรอะเต็มกำแพงบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นโชยมาหลายเดือน จนมารู้ทีหลังว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เพื่อนบ้านที่อยู่บนตึกใกล้กันนี่เอง และล่าสุดเรื่องนี้ก็ลามไปถึงขั้นต้องออกหมายค้นบ้านผู้ก่อเหตุ จะเพราะอะไร เดี๋ยวไล่เรียงพร้อมกัน

เป็นจังหวะชุลมุนที่เจ้าหน้าที่เข้าไปนำตัวชายอายุ 50 ปี ในห้องพัก ชั้น 4 ของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) ย่านรัชดาฯ เพื่อนำตัวไปรักษาอาการทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน

หลัง ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำหมายค้นห้องพัก เพราะมีพฤติกรรมก่อความเดือดร้อนรำคาญให้ผู้พักอาศัยคนอื่นด้วยการขว้างปาอุจจาระลงจากชั้น 4 ใส่ที่พักของเพื่อนบ้าน จนเหม็นคละคลุ้ง สะสมมานานหลายปี ไปแจ้งตำรวจ แต่ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากไม่มีหลักฐาน ก่อนที่เพื่อนบ้านหลังดังกล่าวตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาใช้จับพฤติกรรม เพื่อมัดตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

ด้านพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ เมื่อรู้เรื่องก็บอก ลูกฉันไม่ได้เป็นคนทำ ที่ผ่านมาลูกชายรักสงบ ไม่สุงสิงกับใคร ครอบครัวเลี้ยงดูอย่างดี ให้ความรัก และความสุขมาตลอด พร้อมทิ้งทายว่า "จำไว้นะ ห้องนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีอันเป็นไป"

ฟังแล้ว แอบตกใจเพราะขัดแย้งกับที่ "กัน จอมพลัง" ได้ข้อมูล จากครอบครัวตอนลงพื้นที่ช่วงเช้า ว่า ที่ผู้ก่อเหตุตกอยู่สภาพนี้ เพราะเรียนไม่จบปริญญาโท เป็นลูกคนสุดท้อง พี่ 2 คนเรียนจบ ป.โท หางานทำไม่ได้ จนกดดัน และเกิดความเครียดสะสม จนเสียสติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง