เอาผิดทอม โยนแมวของคนรักจากคอนโดฯ ลงมาตาย

View icon 50
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.19 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คู่รักหญิงกับหญิงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนที่หญิงที่เป็นทอมจะจับแมวของคนรักโยนลงมาจากคอนโดมิเนียม ชั้น 21 ลงมาตาย

เป็นภาพที่มีการโพสต์ผ่าน เพจมิลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ พร้อมรายละเอียด "จับทอมใจเหี้ยม โยนแมวมินจูตกจากชั้น 21 เมืองพัทยา เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT จัดสามข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แจ้งบุกรุกไม่ได้ เพราะสองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดชั้น 21 สิ้นใจตายอย่างน่าเวทนา"

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่คอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ย่านพัทยาเหนือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุฝ่ายผู้ก่อเหตุซึ่งทำงานสถานบันเทิง กลับมาถึงคอนโดในช่วงเช้า ก่อนจะมีปากเสียงและถึงขั้นลงไม้ลงมือกับแฟนสาว กระทั่งแฟนสาวหลบเข้าไปขังตัวเองอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุจึงจับแมว โยนลงมาจากคอนโดชั้น 21 จนทำให้แมวตาย

ขณะที่ที่ผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ไม่ได้มีเจตนาโยนแมวลงมา แค่ต้องการขู่ แต่ที่แมวตกลงมา เกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ 3 ข้อหา คือทำร้ายร่างกาย, ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง