สุดเศร้า เป่าเค้กหน้าโลงศพ ด.ญ. 3 ขวบ ถูกต้นไม้ทับเสียชีวิตในวันเกิด

View icon 45
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า พ่อแม่หอบเค้กเป่าหน้าโลงศพลูกสาว หลังถูกต้นไม้ล้มทับในวันเกิดครบ 3 ขวบ
 
เค้กที่พ่อแม่ซื้อเตรียมไว้เป่าฉลองวันเกิด อายุครบ 3 ขวบ ของน้องชมพู ปรากฏว่า น้องชมพูได้เสียชีวิตไปก่อนจะได้เป่าเค้ก พ่อแม่ต้องนำเค้กมาจุดเทียนเป่าหน้าโลงศพน้องชมพู่แทน

ยายน้องชมพู่ เล่าทั้งน้ำตาว่า วันที่ 13 พฤษภาคม เป็นวันเกิดหลานสาว ตนซื้อเค้กและไก่ทอดของโปรดมาเตรียมฉลองวันเกิด พอหลานกลับจากโรงเรียนก็พากันมากินข้าวเย็นที่เพิงพัก ในตำบลหนองกลางดง อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ระหว่างนั้นมีพายุรุนแรง มาทั้งลม ทั้งฝน พัดต้นไม้ใหญ่โค่นลงมาทับเพิงพัก ทับร่างหลานสาวเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา สร้างความเสียใจให้ตนอย่างมาก ไม่คาดคิดหลานสาวจะอายุสั้นขนาดนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากจะแลกชีวิตตนเองกับหลานแทน

ขณะที่ แม่น้องชมพู่ บอกว่า ตนกับสามีทำงานอยู่ต่างจังหวัด ปกติจะพาน้องชมพู่ไปด้วยตลอด แต่น้องเพิ่งเข้าโรงเรียน จึงฝากแม่ดูแล ไม่คิดเหมือนกันว่าลูกสาวจะมาด่วนจากไปเร็วขนาดนี้

แม่น้องชมพู่ บอกด้วยว่า มีน้องชมพู่แค่คนเดียว เพราะมีลูกยาก ช่วงระหว่างตั้งท้อง 1-5 เดือน มีเลือดไหลออกจากช่องคลอดตลอดเวลา จนหมอแนะนำให้ยุติการตั้งครรภ์เพราะเด็กเสี่ยงจะพิการ แต่ตนไม่สนใจ อยากให้โอกาสลูกได้เกิดมาแม้จะพิการก็ตาม จนในที่สุดน้องชมพู่คลอดออกมาอย่างปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง เติบโตตามวัย

ด้าน คุณครูประจำชั้น บอกว่า ตอนเช้าวันเกิดเหตุ น้องชมพู่มาโรงเรียน และพูดกับครูว่า วันนี้วันเกิดหนูอายุ 3 ขวบแล้ว พอตกเย็นทราบข่าวน้องจากไป ก็รู้สึกเสียใจมาก น้องเป็นเด็กน่ารัก สดใสและฉลาดมาก ไม่เคยทำให้ครูและเพื่อน ๆ เดือดร้อนเลย       
 
ทั้งนี้ ครอบครัวจะทำการฌาปนกิจศพน้องชมพู่ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง