สาวปั๊มน้ำมันใจเด็ด กระชากคอโจร เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน

View icon 55
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เตือนภัยพนักงานปั๊มน้ำมันที่ต้องอยู่ลำพัง เพราะมีคนร้ายอาศัยจังหวะที่พนักงานสาวอยู่ลำพัง ขี่รถจักรยานยนต์เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน แล้วจะหลบหนี แต่พนักงานใจเด็ดตามคว้าเสื้อไว้

ภาพขณะคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พอเติมน้ำมันเสร็จ คนร้ายพยายามจะขี่รถหลบหนี แต่พนักงานสาวไม่ยอมให้หนีโดยง่าย พุ่งไปดึงเสื้อคนร้ายไว้ จนทำให้รถคนร้ายและตัวพนักงานเองล้มตามไปด้วย

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น คนร้ายไม่มีท่าทีหวาดกลัว ยังข่มขู่พนักงานสาวว่ามีปืนจะยิงให้ตาย ก่อนเดินไปเปิดลิ้นชักเก็บเงิน ชิงเงินไปอีก 6,000 บาท ก่อนหลบหนี

จากนั้นทางตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบกับ นางสาวเกศณีย์ อายุ 29 ปี พนักงานเติมน้ำมันอยู่ในอาการตกใจ และเครียด เพราะต้องรับผิดชอบเงินที่ถูกคนร้ายชิงไป ตามข้อตกลงในการทำงานกับทางเจ้าของปั๊มน้ำมัน

นางสาวเกศณีย์ เล่าว่า คนร้ายขี่รถเข้ามาจอดรถ แล้วบอกให้เติมน้ำมัน 400 บาท แต่ตนบอกว่าเติม 200 บาท ก็เต็มถังแล้ว พอเติมน้ำมันเสร็จ คนร้ายทำทีรูดซิปกระเป๋าสะพายคาดอก แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนเร่งเครื่องรถหลบหนี ตนจึงรีบคว้าเสื้อไว้ จนรถคนร้ายเสียหลักล้ม และตนล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงบาดเจ็บ

พอจังหวะรถคนร้ายล้ม ตนฉวยโอกาสเก็บกระเป๋าคาดอกคนร้ายไว้ คนร้ายพยายามขอกระเป๋าคืน ตนไม่ให้ บอกให้จ่ายค่าน้ำมันมาก่อน จากนั้นคนร้ายขู่ตนว่ามีปืนนะ พอขู่เสร็จ คนร้ายเดินตรงไปเปิดตู้วางของ แล้วชิงเงินไป 6,000 บาท หลบหนี แต่ทิ้งกระเป๋าคาดอกไว้

ตนเปิดกระเป๋าคนร้ายดูไม่มีเงินสักบาท มีเพียงบัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และบัตรประชาชน 2 ใบ แต่ไม่ใช่บัตรประชาชนของคนร้าย เพราะรูปในบัตรเป็นรูปชายสูงอายุ ส่วนอีกใบเป็นบัตรผู้หญิง

เบื้องต้นตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเหตุการณ์นี้คนร้ายลงมืออย่างใจเย็น และปั๊มน้ำมันดังกล่าวช่วงเกิดเหตุมีพนักงานสาวอยู่คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง