สาวทอมยืนยันไม่ได้โยน แมวกระโดดลงไปตายเอง

สาวทอมยืนยันไม่ได้โยน แมวกระโดดลงไปตายเอง

View icon 277
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 08.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวทอมยืนยันไม่ได้โยนแมวตกจากคอนโด เผยแมวตกใจกระโดดลงไปตายเอง ไม่มีเจตนาฆ่าหรือทารุณกรรมสัตว์ เพราะเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว

จากกรณี มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT เอาผิดทอมโหด ทะเลาะกับแฟนสาวจับแมวโยนคอนโด 21 ชั้นจนตาย ด้านแฟนสาวแจ้งความดำเนินคดีด้วย ขณะที่โซเชียลอาลัยดัน #ripมินจู ติดเทรนด์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทอมทะเลาะแฟน จับแมวโยนจากชั้น 21 โซเชียลเดือดสงสารแมว

ล่าสุด เวลา 23.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสาวทอมต้นเรื่องทั้งหมดโดยทราบชื่อคือน.ส.แววประกาย  อายุ 25 ปี เล่าว่า เรื่องทั้งเกิดจากตนทำงานกลับบ้านจนเช้าและดื่มสุราจนเมาก่อนจะกลับไปที่พักและมีปากเสียงกับแฟนสาวของตน โดยทะเลาะกันอย่างหนักจนเรื่องบานปลายถึงขั้นทุบตีกัน เรื่องทั้งหมดตนยอมรับผิด แต่เรื่องแมวนั้นตนยืนยันไม่มีเจตนาฆ่าตามที่มีการโพสต์ลงในโซเชียล

สาเหตุที่แท้จริงคือจังหวะที่ตนโดนแฟนดันออกจากห้องและหันไปเห็นแมวจึงได้อุ้มขึ้นและพูดว่าถ้าไม่เปิดห้องจะฆ่าแมวให้ตาย แต่ที่ตนพูดไปนั้นเป็นเพียงแค่การขู่ เพื่อให้แฟนสาวสนใจและยอมใจอ่อนเปิดห้องให้ แต่ทำยังไงก็ไม่ยอมเปิด ตนจึงอุ้มแมวไปที่บริเวณหน้าต่างของอาคาร ก่อนที่แฟนสาวจะออกมาและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง จากนั้นแมวที่ตนอุ้มอยู่เกิดตกใจกระโดดอ้อมมือของตนตกลงไปตายดังกล่าว

อย่างไรก็ตามแล้วตนไม่มีเจตนาที่จะฆ่าแมวหรือทารุณกรรมสัตว์เพราะตนเองก็เป็นคนที่รักแมวรักหมารักสัตว์อยู่แล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากขอโทษทุกฝ่ายทั้งแฟนสาวและบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดส่วนเรื่องที่เกิดตนยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง