แม่พา ด.ช. ให้การเอาผิด หมอเหรียญทอง

View icon 38
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 11.29 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องที่ "หมอเหรียญทอง" ทำร้ายเด็กชายอายุ 14 ปี จากปมเหตุเรื่องการสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล วันนี้แม่ได้พาเด็กชายไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพแล้ว ขณะที่ "หมอเหรียญทอง" ก็ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน

แม้ว่าข้อเท็จจริงบางอย่างจะตรงกัน แต่รายละเอียดไม่ได้ตรงกันไปเสียทั้งหมด เลยต้องมีการแจ้งความดำเนินคดีและพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยในฝั่งของ ผู้เสียหาย ที่ไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

แม่บอกว่า แม้ลูกของตนจะไม่ใช่คนดีมากมายอะไร แต่การกระทำของ "หมอเหรียญทอง" ที่ทั้งตบหน้า ทำร้ายร่างกาย ยึดโทรศัพท์มือถือ แล้วยังจับแก้ผ้าให้เดินเปลือยออกจากโรงพยาบาล เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

เบื้องต้นจะขอให้พนักงานสอบสวน พิจารณาดำเนินคดีใน 5 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนทำให้เป็นเหตุให้เกิดการทำร้ายจิตใจ, ยักยอกทรัพย์, ข่มขืนใจให้ผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอานาจาร ก็ขึ้นอยู่กับว่าพนักงานสอบสวนจะเห็นด้วยหรือไม่

ด้าน "หมอเหรียญทอง" ก็เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ ยืนยันทุกคำที่โพสต์ไป อธิบายเหตุที่สั่งสอน เพราะอีกฝ่ายไม่เคารพสิทธิของผู้อื่น เรื่องห้ามสูบบุหรี่ มีประกาศเตือนติดไว้ทั่วโรงพยาบาล และย้ำมาตลอดว่า ห้ามสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลแห่งนี้เด็ดขาด พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวไปเดินดูป้ายประกาศคำเตือนที่ติดไว้ด้วย