เคสเด็กโดนหมอตบ ทวงทรัพย์สินคืนเจอถุงคล้ายไอซ์ อุปกรณ์เสพ

เคสเด็กโดนหมอตบ ทวงทรัพย์สินคืนเจอถุงคล้ายไอซ์ อุปกรณ์เสพ

View icon 128
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคสเด็กโดนหมอเหรียญทองตบ ขอคืนทรัพย์สินเจอถุงคล้ายไอซ์ อุปกรณ์เสพ แม่เด็กจี้เปิดกล้องวงจรปิดพิสูจน์มีคนอื่นนำมาใส่หรือไม่ ด้าน รพ. แจ้งตำรวจให้มานำของกลางไปตรวจสอบ พิจารณาดำเนินคดีแล้ว

ความคืบหน้าเด็กชายวัย 14 ปี ถูกหมอเหรียญทองตบจากเหตุสูบบุหรี่ภายในห้องน้ำโรงพยาบาล ช่วงบ่ายวันนี้ (15 พ.ค.67) ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล พาแม่ของเด็กชายอายุ 14 ปี เดินทางมายังโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ เพื่อติดตามทวงคืนโทรศัพท์มือถือและสิ่งของที่ถูกพนักงานโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ยึดไว้หลังเด็กชายถูกจับถอดเสื้อผ้า ให้วิ่งล่อนจ้อนออกไปจากโรงพยาบาล

ปรากฎว่าระหว่างที่มีการนำทรัพย์สินของเด็กชายวัย 14 ปี ออกมาตรวจสอบดู พบถุงพลาสติกที่ภายในมีวัตถุเป็นเกล็ดใส คล้ายถุงบรรจุไอซ์ และอุปกรณ์การเสพ อยู่ในถุงด้วย โดยพนักงานโรงพยาบาลให้ข้อมูลว่า เมื่อเด็กชายวัย 14 ปี ถอดเสื้อผ้าก็นำใส่ถุงพลาสติกของโรงพยาบาลไว้ โดยไม่ได้ตรวจสอบว่ามีอะไรอยู่บ้าง

ทางด้านแม่ของเด็กชายวัย 14 ปี ไม่มั่นใจว่าและไม่ทราบว่าถุงพลาสติกที่คล้ายถุงบรรจุยาเสพติด จะเป็นของลูกชายหรือไม่ พร้อมกับขอให้โรงพยาบาลเปิดภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดทุกจุด เพื่อความโปร่งใสและตรวจสอบให้ชัดว่า มีคนนำถุงพลาสติกดังกล่าวมาใส่ปะปนกับทรัพย์สินของลูกชายหรือไม่ เพราะลูกชายบอกเพียงว่า วันเกิดเหตุโดนยึดเสื้อผ้า กางเกงบ็อกเซอร์ รองเท้า และโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้บอกว่ามีไฟแช็กกับถุงพลาสติกชนิดซิบเปิด-ปิด ถูกยึดไปด้วย

ล่าสุดโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ได้ประสานตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ให้มานำของกลางไปตรวจสอบและพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว