เจอแล้ว น้องเบล เด็กชายอายุ 7 ขวบ พ่อพามาส่ง อ้างโมโหแม่เด็ก

View icon 225
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเจอน้องเบล เด็กชาย 7 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย จับเป็นตัวประกันบังคับอดีตภรรยาให้กลับมาคืนดี โดยพ่อเป็นคนนำลูกมาส่ง และอ้างว่าโมโหจนขาดสติ จึงทำร้ายลูกประชดอดีตภรรยา

นายนวีศักดิ์ อายุ 33 ปี พ่อแท้ ๆ ได้พาน้องเบล ลูกชาย วัย 7 ขวบ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาส่งคืนพี่สาว ที่ สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ช่วง 19.30 น. ของเมื่อวาน หลังจากนางสาวเอ อายุ 34 ปี แม่น้องเบล เดินทางจากจังหวัดน่านมาที่กรุงเทพ เพื่อขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยติดตามหาตัวลูกชาย ที่ถูกนายนวีศักดิ์บังคับพาตัวไปทำร้าย ทั้งต่อย กระทืบ บีบคอ ใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าลูกหลายครั้ง เพื่อบังคับให้แม่น้องเบลยอมกลับมาคืนดี หลังเลิกรากันได้ 4-5 เดือน ซึ่งแม่น้องเบลได้บันทึกคลิปขณะวิดีโอคอลกับนายนวีศักดิ์ไว้เป็นหลักฐานด้วย

ขณะที่ กัน จอมพลัง พาแม่น้องเบลเข้าพบตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ก่อนเดินทางไปที่ห้องพักของนายนวีศักดิ์ ใน ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน ปรากฏว่าไม่พบใครเลย ประตูห้องถูกล็อกกุญแจ โดยนายนวีศักดิ์ได้พาน้องเบลออกจากห้องไปนาน และใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ทำให้ กัน โพสต์ประกาศตามหาน้องเบล รวมทั้งประสานตำรวจตามหาตลอดทั้งวัน แต่ไม่มีวี่แววเลย จนกระทั่งพี่สาวของนายนวีศักดิ์ติดต่อตำรวจแจ้งว่า น้องชายจะพาหลานมาส่งคืนที่ สภ.กระทุ่มแบน ทำให้แม่น้องเบล กลัมมารออย่างมีความหวัง ก่อนได้พบหน้าลูกสมใจ

นายนวีศักดิ์ บอกว่า ไม่ได้พาลูกหนี หรือคิดทำร้ายร่างกาย แต่ตั้งใจพาลูกไปฝากไว้กับพี่สาวและน้องสาวที่อยู่ต่างจังหวัดเท่านั้น ซึ่งตนเคยบอกอดีตภรรยาไปแล้ว ส่วนคลิปทำร้ายลูก ยอมรับทำจริงเมื่อ 2 วันก่อน เพราะโมโหอดีตภรรยาที่ไม่รักษาคำพูด บอกจะส่งเอกสารของแม่และลูกมาให้เพื่อใช้สมัครเข้าเรียน ก็ไม่ยอมส่งมา พอโทรทวงถามก็อ้างติดงานแต่ง ติดธุระ จึงทำร้ายลูกประชดอดีตภรรยา ส่วนเรื่องเสพยาเสพติด ยอมรับเสพจริง ทำให้บางครั้งมีอารมณ์ร้อน โมโหง่าย

ด้านอดีตภรรยา บอกว่า สาเหตุเลิกรา เพราะถูกนายนวีศักดิ์ทำร้าย ทั้งตบและกระทืบ ข่มขู่เอาเงินไปเล่นการพนัน ซื้อยาบ้ามาเสพจนหมด ตนเครียดถึงขั้นกินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ปรากฏว่า แทนที่อดีตสามีจะห้าม กลับเอาน้ำยากรอกปากซ้ำอีก แล้วก็บอกว่า “ถ้ามึงจะตายลูกก็จะต้องตายด้วยทุกคน ก็ต้องตายกันหมด” ทำให้ตนคิดได้ พยายามดิ้นสู้จนหลุด หลังรักษาตัวดีขึ้น ตนแอบพาลูกชายคนโตหนีกลับบ้าน ส่วนน้องเบลเดิมทีอยู่กับย่า แต่พอย่าเสียชีวิต ทำให้อดีตสามีรับน้องเบลมาดูแล และกลายเป็นเหยื่อรองรับอารมณ์

ตำรวจแจ้งข้อหานายนวีศักดิ์ 3 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนผู้อื่นให้กระทำการใดและไม่กระทำการใด โดยขู่ว่าจะทำอันตรายแก่ร่างกายผู้อื่น อันเป็นการจำกัดสิทธิและเสรีภาพ ความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
ส่วนน้องเบล ทางเจ้าหน้าที่ พม.ได้พูดคุยสอบถามพร้อมประเมินสภาพร่างกายและจิตใจของเด็ก ก่อน อนุญาตให้แม่เด็กรับไปดูแลตามความประสงค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง