ระทึก ! สาวใหญ่ตกใจ เผลอเหยียบคันเร่งพุ่งชนกระบะตกชั้น 4

View icon 63
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงเช้าวานนี้ เกิดเหตุระทึก เมื่อสาวใหญ่ขับรถขึ้นลานจอด แต่เกิดตกใจ เผลอเหยียบคันเร่งพุ่งชนรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ จนตกจากอาคารจอดรถชั้น4

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่รถกระบะขับขึ้นมาจากทางลาด ก่อนไปพุ่งชนกับ รถกระบะ สีดำ ที่จอดอยู่ในช่องลานจอดรถชั้น 4 ของอาคารลานจอด ภายในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

จากนั้นก็ดันรถกระบะสีดำจนร่วงตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างพังเสียหาย โชคดีที่ช่วงที่ตกลงมาไม่มีคนเดินผ่านบริเวณดังกล่าว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้นี้ ที่ อาคารลานจอดชั้น 4 ของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ฝั่งลานจอด 10 ชั้น แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นรถคันที่ขับชนขับขึ้นมาจากชั้น 3 A ขับขึ้นมาชั้น 3B คนขับเป็นผู้หญิง อายุ 40-50 ปี ขับมาชนรถกระบะที่จอดอยู่ คาดว่าน่าจะตกใจก็เลยเหยียบคันเร่งค้างดันรถกระบะไหลตกไปข้างล่าง โชคดีที่บริเวณที่รถตกลงไปไม่มีคน หลังเกิดเหตุหญิงคนขับรถก็นั่งรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ ด้วยท่าทีตกใจ โดยไม่มีอาการมึนเมา

เบื้องต้นผู้เสียหายและคู่กรณีได้ไกล่เกลี่ยกันที่ สน.พญาไท ซึ่งผู้เสียหาย อายุ 33 ปี ให้ข้อมูลว่า เธอรักและผูกพันกับรถคนนี้มาก เพราะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 18 ปี คอยขับรถขนของมาขายที่โรงพยาบาลทุกวัน แต่สภาพรถที่พังเสียหาย คาดว่า คงซ่อมกลับมาใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ส่วนค่าเสียหาย ได้คุยกับคู่กรณีก็ไม่มีปัญหาอะไร คงเคลียร์จบกันได้

ส่วนคู่กรณีไม่ขอให้ข้อมูลอะไร เพราะยังตกใจ บอกสั้นๆ ว่า ช่วงเกิดเหตุมีรถขับจี้ตามหลังมา ระหว่างขับขึ้นทางโค้งจะไปหาที่จอด เธอจึงตกใจเผลอเหยียบคันเร่งจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และได้ขอโทษผู้เสียหายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง