เร่งคลี่ปมฆ่าชาวอินเดีย ทิ้งศพอำพราง

View icon 23
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งคลี่คดีพบศพชาวต่างชาติ ถูกฆ่าแล้วนำไปทิ้งริมถนนในหมู่บ้านที่จังหวัดพังงา ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เผยว่าจากข้อมูลพบผู้เสียชีวิตโฮเวอร์สเตย์ อยู่ในไทยมาแล้ว 5 ปี

ความคืบหน้าเหตุ พบศพชาวต่างชาติถูกแทงและยิงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งริมถนนในหมู่บ้านริมถนนในตำบลหล่อยูง อำเภอ​ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา

ล่าสุด เช้าวันนี้ พลตำรวจตรี สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีที่ สภ.โคกกรอย ซึ่งจากการสอบสวนสืบสวน เบื้องต้น ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวอินเดีย ถูกฆ่าจากที่อื่น ก่อนนำศพไปทิ้งไว้ในจุดพบศพ ขณะที่ตำรวจก็ยังไม่รู้ว่า ผู้เสียชีวิตเข้ามาอยู่ไทย โอเวอร์สเตย์นานกว่า 5 ปี ประกอบอาชีพอะไร

ส่วนกรณีที่ชาวบ้าน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตตระเวนขายเสื้อผ้าลักษณะให้ลูกค้าผ่อนจ่ายก็ยังไม่ชัดเจน และยังไม่เรียกเพื่อนผู้ชายของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพราะยังไม่ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตกับพ่อค้าเสื้อผ้า ใช่คนเดียวกันหรือไม่ เพียงแต่รูปร่าง หน้าตา คล้ายกันเท่านั้น

ส่วนสาเหตุการฆ่า คาดว่าจะขัดแย้งธุรกิจบางสิ่งบางอย่างที่มีการทำร่วมกัน และวันนี้จะมีความชัดเจนในรายละเอียดของผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง