ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาใคร กรณี ด.ช.อายุ 14 ปี ถูก หมอเหรียญทอง ทำร้าย

View icon 24
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามต่อ กรณี "หมอเหรียญทอง" ทำร้ายเด็กชายอายุ 14 ปี ปมสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล แต่ละปม แต่ละกรณีถูกแยกออกเป็นเรื่อง ๆ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใคร

โลกโซเชียลยังถกเถียงกัน กรณี พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ทำร้ายเด็กชายอายุ 14 ปี แล้วบังคับถอดเสื้อผ้า ไล่ให้เดินตัวเปล่าออกไป ฐานไปสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล

โดยเฉพาะหลังจากเด็กชายยอมรับว่า ซองใสบรรจุผงสีขาวที่พบ ขณะที่แม่ขอรับทรัพย์สินคืน เป็นยาเสพติดที่ซื้อมาดมจริง สรุปแล้วจะต้องดำเนินคดีอย่างไรกับกรณีที่เกิดขึ้นกันแน่

ทีมข่าว 7HD สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง ก็บอกว่า หลังจากที่เมื่อวานได้สอบปากคำเด็กชายอายุ 14 ปี ไปนานกว่า 6 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับใครได้ เพราะยังรวบรวมพยานหลักฐานไม่เสร็จสิ้น ส่วนเรื่องการเชิญ "หมอเหรียญทอง" ให้ปากคำ จะมีการเชิญมาพบหลังจากนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุวัน

ส่วนกรณีที่พบผงเฮโรอีนในทรัพย์สินของเด็กชาย ตอนนี้ได้ส่งหลักฐานไปตรวจสอบว่าใช่ยาเสพติดจริงหรือไม่ หากตรวจสอบแล้วเป็นยาเสพติดจริง ก็จะแยกเป็นอีกคดี นอกเหนือจากคดีทำร้ายร่างกาย

ส่วนช่วงบ่ายวันนี้ ทนายรัชพล ศิริสาคร จะพาเด็กชายอายุ 14 ปี และแม่ เข้าแจ้งความหมอเหรียญทอง เรื่องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีที่คู่กรณี ใช้คำเรียกว่า "ไอ้กุ๊ย", "ขยะสังคม" เพิ่มเติมจากข้อหาทำร้ายร่างกาย, กระทำอนาจาร และ อื่น ๆ