อุทาหรณ์! เปิดเตาแก๊สค้าง บ้านระเบิดพังยับ

View icon 61
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปต่อไปนี้นำมาเตือนภัย เพราะมีหลายบ้านชอบทำความสะอาดบ้านตอนกลางคืน และมืออาจจะพลาดไปโดนวาล์วเตาก๊าซ และทำให้เกิดเหตุแบบนี้ได้

น่ากลัวมาก แรงดัน และประกายไฟที่เกิดขึ้น ทำเอาประตูบ้านและข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ พังเสียหายยับเยิน เรียกได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพียงเสี้ยววิจริง ๆ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 05.00 น. ของเมื่อวานนี้ (15 พ.ค.)

โดยคลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า เวลา 05.50 น. พี่เลี้ยงอุ้มลุกขึันมาเตรียมกับข้าวให้ทุกคน ก็ดูเหมือนไม่มีอะไร สักพักได้ยินเสียงบู้ม!! บ้านสั่นแรง คิดว่าบ้านอีกฝั่งถล่ม สักพักได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แฟนหนุ่มจึงรีบวิ่งลงไปดู พบลูกกำลังร้องไห้ตกใจ ก่อนตะโกนเรียกให้ตนเองออกจากบ้าน เพราะกลิ่นก๊าซแรงมาก ส่วนพี่เลี้ยงน่าสงสาร เพราะตัวสั่น ร้องปวดแสบปวดร้อน ก่อนสามีรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ เรียกบริษัทถังก๊าซและทีมนิติหมู่บ้านเข้ามาดู หลายคนเห็นว่าที่เปิดเตาก๊าซฝั่งซ้ายบิดไม่ตรง อาจจะมือไปโดน ตอนเช็ดถูทำความสะอาดก่อนนอน ก๊าซจึงรั่วออกมาตลอดทั้งคืน พอตื่นเช้า พี่เลี้ยงจุดเตาเพื่อจะต้มไข่ ก็เป็นตามคลิป

ส่วนอาการของพี่เลี้ยง ล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้มาอัปเดตว่า อยู่ในมือหมอเฉพาะทางแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง