หนุ่มตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตาม

หนุ่มตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตาม

View icon 465
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 18.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รักต้องฆ่า! แฟนเก่าตามง้อขอคืนดีสาวไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงกลางศีรษะ ก่อนเป่าขมับตัวเองตาม เคียงข้างเสียชีวิตคาเตียงนอน

วันนี้ ( 16 พ.ค.67) ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในถนนนาคนิวาส แขวง และเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานทีมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 5 ของอาคาร ภายในห้องพัก พบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน นอนห่มผ้าอยู่บนที่นอนเคียงข้างกัน โดยคนแรก เป็นผู้หญิง ทราบชื่อ คือ นางสาวฎิฐิภกา อายุ 36 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกลางศีรษะ ส่วนผู้ชาย คือนาย ชินโชติ อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับข้างขวา นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนา .38 ตกอยู่ที่มือข้างขวา 1 กระบอก ตรวจภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบทรัพย์สินสูญหาย

สอบถามผู้แจ้ง ให้ข้อมูลว่า เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต และติดต่อกับผู้เสียชีวิตไม่ได้ จึงมาที่เกิดเหตุ พบว่าห้องดังกล่าวได้ล็อกอยู่ จึงติดต่อนิติบุคคลให้เปิดห้องเลขที่ดังกล่าวให้ เมื่อเปิดประตูหน้า แล้วไม่พบใคร สิ่งของในห้องไม่ถูกรื้อค้น จึงตะโกนเรียกผู้พักอาศัย แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงเข้าตรวจสอบภายในห้อง พบว่าห้องนอนถูกล็อกอยู่จึงได้ติดต่อช่างกุญแจ มาทำการเปิดให้ หลังจากเปิดประตูห้องนอนแล้ว พบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ 

จากข้อมูล พบว่า ห้องเกิดเหตุฝ่ายหญิงเป็นคนเช่า ส่วนฝ่ายชายเป็นอดีตแฟน ที่เพิ่งเลิกกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ยังแอบคบหา และติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ เบื้องต้นสันนิฐานว่า ปมเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง ทั้งนี้ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง