หนุ่มเมา ขี่รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าล้มบาดเจ็บ ตำรวจตามจับอ้างเป็นทนาย

หนุ่มเมา ขี่รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าล้มบาดเจ็บ ตำรวจตามจับอ้างเป็นทนาย

View icon 94
วันที่ 18 พ.ค. 2567 | 09.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมา ขี่รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าล้มบาดเจ็บ  ตำรวจตามจับอ้างเป็นทนาย โดนรวบไปโรงพัก สุดท้ายอ้วกที่ห้องพักตำรวจ

(18 พ.ค. 67)  เมื่อคืนวานนี้เวลา 23.30 น.ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า ผู้ได้รับบาดเจ็บหนีออกจากที่เกิดเหตุที่ถนนเทอดจรัส 2 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด

ถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ล้มอยู่บนทางเดินเท้า สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบขวดสุราตกอยู่ และห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบชายนอนอยู่บนที่นั่งหน้าร้านค้า สภาพเมาสุราอย่างหนัก มีบาดแผลถลอกที่แขนขวา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไม่ใช่เจ้าของรถ ซึ่งระหว่างพูดคุยชายคนดังกล่าวได้พูดด่าทอด้วยคำหยาบคาย ท้าเจ้าหน้าที่ต่อย อ้างว่าไม่ผิด ไม่ได้ขับรถมา และบอกชื่อตัวเองว่า นายเอกลักษณ์ อายุ 35 ปี และอ้างอีกว่าเป็นทนายรู้กฎหมาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปโรงพัก

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายเอกลักษณ์ เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ ขี่มาด้วยความเร็ว เซไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถไถลขึ้นทางเดินเท้า นอนอยู่ในที่เกิดเหตุอีกประมาณ 5 นาที ตนจะเข้าไปช่วยเหลือแต่นายเอกลักษณ์บอกว่าไม่เป็นไรขอนอนตรงนี้ก่อน ตนจึงเดินกลับมาทำงานต่อ จากนั้นนายเอกลักษณ์ก็เดินหายไปจากที่เกิดเหตุ

ซึ่งเมื่อมาถึงที่ สภ.เมืองตราด นายเอกลักษณ์ก็ยังไม่ยอมรับว่าเป็นคนขี่รถคันที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังอาเจียนออกมากลางห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเลอะเต็มตัวเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพาไปล้างตัว ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป