หนุ่มเมา ปิ๊งสาว รปภ. หยอดคำหวาน ขอแลกไลน์ ก่อนพุ่งประชิดตัว วิ่งไล่ตามกอดกลางหมู่บ้าน

หนุ่มเมา ปิ๊งสาว รปภ. หยอดคำหวาน ขอแลกไลน์ ก่อนพุ่งประชิดตัว วิ่งไล่ตามกอดกลางหมู่บ้าน

View icon 309
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 19.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผวา! หนุ่มเมา ปิ๊งสาว รปภ. หยอดคำหวาน ขอแลกไลน์ ก่อนพุ่งประชิดตัว วิ่งไล่ตามกอดกลางหมู่บ้าน อ้างทำงานเทศบาล

เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อพูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี สาวพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านดังกล่าว หลังเธอเองโดนคนเมาพุ่งปรี่ประชิดตัว พยายามโอบกอดลวนลาม แอบอ้างว่า ทำงานเทศบาลในพื้นที่ สร้างความหวาดกลัวให้กับเธอ และลูกบ้านเป็นอย่างมาก

โดย น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เฝ้าประตูทางให้เข้าออกหมู่บ้าน ดูแลลูกบ้านเหมือนปกติทุกวัน จังหวะนั้นเห็นชาย 2 คน ซึ่งไม่ใช่ลูกบ้าน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านเข้าประตูไป และไม่นานทั้ง 2 คนได้ขี่ออกมา กำลังจะผ่านประตูออกไป ชายคนขับ รูปร่างอ้วน ศีรษะล้านครึ่งหัว สวมเสื้อกีฬาสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ได้หยุดรถหันหน้ารถเข้ามาหาและพูดขึ้นมาว่า "รปภ. น่ารัก"

ก่อนจะบิดรถเข้ามาตรงประตูรั้ว ตรงกระท่อมที่เธอเองนั่งทำงานอยู่จากนั้นได้ขวักมือเรียก พูดใส่เธอว่า "ที่รัก ขอไลน์หน่อย" ก่อนจะกระโดดพุ่งเข้ามาประชิดตัว ลักษณะมีอาการมึนเมาสุรา ด้วยความตกใจ จึงกระโดดหนีและออกมาหน้าประตู โดยชายคนดังกล่าวไม่เลิกราวีพยายามพูดตื๊อขอไลน์ด้วยคำหวาน อ้างตัวว่าทำงานเทศบาลในพื้นที่ โดยเรียกให้มาใกล้ ๆ อยู่สักพักหนึ่ง ก็ยังไม่ไป ทั้งที่ปฏิเสธและยืนอยู่ห่าง ๆ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจ กลับวิ่งตาม พร้อมกับอ้าแขนไล่ตามกอด จึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับลูกบ้าน ก่อนที่่คนซ้อนท้ายที่มาด้วยกันจะพาออกตัวไปจากหมู่บ้าน

ภายหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งกรรมการหมู่บ้าน และนิติบุคคลให้ทราบถึงเรื่องราวดังกล่าว และในเวลาต่อมา หลังจากแฟนของเธอทราบเรื่อง จึงได้มีการนำภาพใบหน้าชายดังกล่าว ไปตรวจสอบกับทางเทศบาลในพื้นที่ ว่า บุคคลในรูปทำงานที่นี่จริงหรือไม่ สรุปทางเทศบาลออกมายืนยันว่าบุคคลดังกล่าว ไม่ได้ทำงานอยู่สถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับตัวเธอและลูกบ้านเป็นอย่างมาก