หนุ่มป่วยวิ่งหนีตามรางรถไฟฟ้า จบชีวิตตัวเอง

View icon 45
วันที่ 18 พ.ค. 2567 | 16.02 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเหตุสลดใจที่เกี่ยวกับรถไฟฟ้า เกิดขึ้นอีกแล้ว คราวนี้เป็นชายหนุ่มอายุ 25 ปี ที่ตัดสินใจลงไปเดินบนรางรถไฟฟ้า แล้วก็กระโดดลงมาจบชีวิตตัวเองอย่างน่าสลด

จุดเกิดเหตุอยู่กลางถนนพหลโยธิน ขาเข้า ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ พบศพผู้เสียชีวิต คือ นายนิธิ อายุ 25 ปี ศีรษะแตก แขน ขาหักผิดรูป ใกล้กันมีหมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบตกอยู่

ตำรวจ สน.สายไหม สอบถามกับผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายวิ่งขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้า ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ถอดหมวกกันน็อก แล้วก็ติดต่อขอซื้อตั๋วโดยสาร บอกว่าจะไปลงสถานีลาดพร้าว จากนั้นก็เดินเข้าไปด้านใน ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นความผิดปกติ ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปช่วยดู ไม่นานก็มีคนวิ่งขึ้นมาบอกให้ช่วยจับตัวชายคนนี้ไว้ เพราะมีอาการหูแว่ว หลอนว่ามีคนตาม จากนั้นก็ช่วยกันวิ่งตามหา แต่ไม่ทัน เจ้าหน้าที่ไปเห็นชายคนนี้กระโดดลงไปเดินในรางรถไฟฟ้า ตอนนั้นทำได้เพียงหยุดรถฉุกเฉิน และตัดกระแสไฟฟ้า ส่วนเจ้าหน้าที่ก็พยายามวิ่งตามต่อ จนเห็นชายคนนี้อยู่ใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ สุดท้ายห้ามไม่ทัน เป็นเหตุให้เสียชีวิตอย่างน่าสลด

สอบถามพ่อและแม่ของผู้ตาย ก็ยอมรับว่า ลูกป่วยเป็นอาการจิตเวชมาหลายปี มักมีอาการหูแว่ว ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกมาที่ตลาด ระหว่างจะกลับจู่ ๆ ลูกชายก็วิ่งหนี พ่อจึงขับรถไล่ตามมาไกลกว่า 3 กิโลเมตร จนทันเห็นลูกวิ่งขึ้นไปบนสถานี คปอ. แล้วก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง