ลูกตำรวจแทงคู่อริกลางสี่แยกไฟแดง

View icon 39
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 05.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - วัยรุ่นพาพวกบุกไปเช็กบิลคู่อริกลางสี่แยกไฟแดง ที่จังหวัดนครปฐม

ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชี้ชัด กลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องขับรถปาดกันมา ชายขี่รถจักรยานยนต์ใส่เสื้อสีขาวมาคันแรก คันที่ 2 คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ รถจักรยานยนต์คันที่ 3 ชายใส่เสื้อสีดำ รูปร่างผอม สวมกางเกงสีขาวครีม ท้ายรถมีผู้หญิงใส่เสื้อสีเขียวซ้อนท้ายมา สักครู่ชายสวมหมวกกันน็อก ก็มีเรื่องชกต่อยกับหนุ่มเสื้อดำ หนุ่มเสื้อดำ กางเกงขาวตัวเล็กกว่า สู้ไม่ได้ก็เลยควักมีดมากระหน่ำจ้วงแทงหนุ่มใส่หมวกกันน็อก จนต้องวิ่งหนีตาย ไปซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อน

เหตุการณ์นี้ต้องบอกว่า ทำให้ชาวบ้านแตกตื่นตกใจ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง ทุ่งพระเมรุ วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา.07.20.น นักเรียนเทคนิคนครปฐม โดนฟันที่แขนพับด้านซ้าย จนต้องขี่รถหนีเอาชีวิตรอดไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

จุดเกิดเหตุฝั่งขาเข้า กทม.ได้รับแจ้งจากอาจารย์ที่วิทยาลัยเทคนิค ว่า นักเรียนถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายพีรพัฒน์ อายุ 19 ปี เรียนปวส. โดยให้ข้อมูลกับอาจารย์ว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านมาพร้อมแฟนกำลังจะไปที่วิทยาลัย ระหว่างทางติดไฟแดง ได้เห็นผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ โดยใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีครีม คล้ายจะส่งแฟนที่สวมเสื้อสีเขียวไปทำงาน เมื่อมาถึงแยกทุ่งพระเมรุ รถคันนี้ก็เข้ามาปาดหน้ารถของตน และมีรถจักรยานยนต์อีกจำนวน 3 คัน ระหว่างรอสัญญาณไฟ 

จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงลงจากรถจักรยานยนต์แล้วเดินเข้าไปหานายเชษฐพัฒน์ ซึ่งจอดติดไฟแดง และใช้มือจับคอเสื้อถามว่า "เอ็งเป็นเด็กโรงเรียนอะไร" พอตอบกลับไปว่าเป็นเด็กเทคนิคฯ จากนั้นนายเชรษฐพัฒน์ก็วิ่งจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนี เพราะแฟนตนได้ตะโกนห้าม ผู้ก่อเหตุก็ได้หันมาพุ่งเป้าที่นายพีรพัฒน์ ซึ่งอยู่ข้าง ๆ กัน จนเกิดเหตุชกต่อยกันตามภาพวงจรปิด ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้เพราะตัวเล็กกว่า จึงชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมา ยาวประมาณ 15 ซม. แทงไปที่บริเวณข้อพับแขนซ้ายของนายพีรพัฒน์ฯ จนได้รับบาดเจ็บ

พอได้สัญญาณไฟเขียว ทั้งหมดก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ชุดสืบสวน สภ.นครปฐม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด นำมาเป็นหลักฐานเพื่อ ตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นบุตรชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 เป็น สภ.ที่อยู่ในจังหวัดราชบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง