ตำรวจนำหมายศาลบุกจับ “น้องหญิง” เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ตำรวจนำหมายศาลบุกจับ “น้องหญิง” เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

View icon 173
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 08.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“น้องหญิง” เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญถูกจับ ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้านนายโดม ลูกศิษย์ บอก มีข้อความจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ แจ้งให้เตรียมตัวให้พร้อม ไม่คิดว่าน้องหญิงจะมีหมายจับ

วานนี้ (18 พ.ค.67) วพ.ต.ท.อรรคพล วงษ์ฤทธิวัลย์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี  นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมน.ส.โสวรีร์ หรือน้องหญิง หรืออาจารย์หญิง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญามีนบุรี ที่ จ 1220/2566 กระทำผิดฐาน “ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน และร่วมกันละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้า”

จับกุมได้ที่แดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง หมู่ 6 ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ขณะที่น้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาผู้ป่วย พร้อมทีมงาน และลูกศิษย์ ขณะกำลังให้สัมภาษณ์สื่อ และ สาธิตวิธีรักษาผู้ป่วย  ตำรวจได้แสดงและอ่านหมายจับ ซึ่ง น.ส.โสรวีร์ แสดงตัวเป็นบุคคลตามหมายจับ ไม่ได้ขัดขืนการจับกุม ตำรวจจึงควบคุมตัวไป สภ.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เพื่อบันทึกจับกุม  โดยมีอาจารย์ชาย พี่โดม และลูกศิษย์ 2 คนติดตามมาด้วย

ขณะตำรวจกำลังบันทึกจับกุม น้องหญิงได้เปล่งเสียงร้องได้ออกมาแล้วพูดว่า “เรารู้ดีทุกอย่าง" ทำเต็มที่แล้ว เรามาเพื่อสิ่งนี้ ลูกศิษย์ก็พูดพร้อมกันว่า “สาธุ”

โดยลูกศิษย์อ้างว่า มีพระเจ้าตาองค์เทพจากเบื้องบน ลงมาสื่อสารกับลูกศิษย์ โดยการเชื่อมญาณกับน้องหญิง โดยตำรวจใช้เวลาบันทึกจับกุม 2 ชั่วโมง ตำรวจได้ควบคุมตัวน้องหญิงออกมาเพื่อขึ้นรถไปที่ กองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี เพื่อควบคุมตัวไปส่ง สน.โคกคาม กรุงเทพมหานคร

น้องหญิง บอกว่าไม่ได้กังวลอะไร หลังจากที่เราไปทางโลกไม่ได้ก็เป็นไปตามนั้น ก็เป็นไปตามที่ตนบอก ทิ้งทั้งรถ คอนโด บ้าน บริษัท แม้กระทั่งครอบครัว เพราะว่าเรามีภารกิจที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ เพราะฉะนั้นชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย มันก็เป็นแบบนี้ อะไรก็ค่อย ๆ แก้ไขไป เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เรากระทำมันมีขั้นตอน และไม่ได้ตกใจที่มีหมายจับ ส่วนสาเหตุที่โดนหมายจับ เพราะว่าเมื่อก่อนทำธุรกิจ เกี่ยวกับโฆษณา จอแอลอีดี เพราะเราเป็นเด็กแล้วต้องการเติบโต บางทีเราอาจจะคิดไม่มาก และไม่ทราบว่าใครแจ้งจับตน ซึ่งเบื้องบนก็บอกเราว่า มันก็เป็นไปตามนั้น

หลังจากส่งน้องหญิงเข้าห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี น้องหญิงก็มีอาการร้องไห้ โวยวาย นายโดมที่มาด้วยจึงท่องบทสวดตามความเชื่อ โดยบอกว่าเป็นการทำให้น้องหญิงพ้นจากอาการวิญญาณมาสื่อในห้องขัง  โดยนายโดม ยังบอกอีกว่า ตนเองเป็นผู้จดบันทึกความช่วยเหลือเหล่าวิญญาณ หรือข้อความ อาการโรค และถอดถอนคำสาบาน คำอธิษฐาน คำสาปแช่ง เป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วย ซึ่งเป็นการรักษาทางจิตวิญญาณ  แก่ผู้ป่วยที่เข้ามารักษาที่แดนธรรมสุขาววะดี

นายโดม เล่าว่า ตนไม่ได้คิดอะไร และไม่ตกใจ เพราะมีข้อความจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ แจ้งมาตั้งแต่เมื่อคืนว่า ให้พวกเราเตรียมตัวให้พร้อม ไม่คิดว่าน้องหญิงจะมีหมายจับ แต่คิดว่าจะมีช่องทีวีมาที่สำนัก เพราะช่วงนี้มีทีวีมาสัมภาษณ์ทุกวัน และกำลังจะสัมภาษณ์พอดี ตำรวจก็นำหมายมาแสดง โดยแจ้งข้อหา ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีการแจ้งความที่ สน.โคกคาม ตนไม่มีความรู้สึกรัก โลภ โกรธ หลงมานานแล้ว และเข้ามาทำพิธีกับน้องหญิงเมื่อต้นปีที่แล้ว เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนเรื่องของกฎหมายก็ให้ทำตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่  เพราะยังไม่รู้ว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง