ซาเล้งไปต่อไม่ไหว หนักเกินพ่วงข้างหัก ล้อระเบิด ขยะเกลื่อน

ซาเล้งไปต่อไม่ไหว หนักเกินพ่วงข้างหัก ล้อระเบิด ขยะเกลื่อน

View icon 109
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 14.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซาเล้งรับน้ำหนักไม่ไหว พ่วงข้างหักครึ่ง ล้อระเบิดกลางถนน ขยะเกลื่อนพื้น คนขับตกใจเดินหนีหายเพราะกลัวความผิด

19 พ.ค. 67 ศูนย์วิทยุสีคราม รับแจ้งเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดนำเอาขยะทิ้งไว้บริเวณกลางถนนชัยพฤกษ์ 2 ตรงข้ามตลาดตึกส้ม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงวิทยุสั่งการให้เจ้าพนักงานเทศกิจ เขตจอมเทียน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถซาเล้งพ่วงข้างขนเป็นลังกระดาษ ขวดน้ำพลาสติก เสื้อผ้า ผ้าห่ม และถุงห้อยแขวนไว้เต็มรถพ่วง โดยถูกจอดไว้อยู่กลางเลนถนน ลักษณะตัวรถและพ่วงแยกออกจากกันจนทำให้ล้อพ่วงข้างได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเพื่อมาเก็บขยะภายในพ่วงข้าง ก่อนจะยกรถไปเก็บรักษาไว้รอให้เจ้าของมาติดต่อรับ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ปกติมักจะเห็นชาย เร่ร่อนคนดังกล่าว ลักษณะคล้ายสติไม่สมประกอบ ตระเวนเก็บของเก่าหรือเศษขวดพลาสติก กระดาษพลาสติกตามตลาด และรวบรวมมาเก็บไว้ในรถซึ่งตนเองก็มองว่าอาจจะเป็นความสุขของเขา เนื่องจากไม่เคยเห็น เอาพวกขยะที่ไม่ใช่ขวดพลาสติกหรือกระดาษไปทิ้งแต่นำมาห้อยไว้ในรถพ่วง แต่ในช่วงเช้าวันนี้ เห็นขับมาปกติ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อพ่วงข้างหักจนทำให้รถไปต่อไม่ได้ชายคนดังกล่าวก็ทิ้งรถเอาไว้แล้วเดินหายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง