น้องสาว วอนไขคดีพี่ชายถูกตามฆ่า และอาจถูกวางยา

View icon 48
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 16.02 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้ากรณีนักธุรกิจอายุ 44 ปี ที่รอดตายจากการถูกคนร้ายตามไล่ยิง แต่กลับไปเสียชีวิตอย่างมีปริศนาที่บ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ล่าสุดตำรวจเตรียมสอบข้อมูลว่าเกี่ยวข้องกับเงินประกันชีวิตหรือไม่ ขณะที่อดีตภรรยายันไม่เคยคิดวางยาหรือฆ่าใครแน่นอน

เป็นภาพขณะที่นายพิชิต นักธุรกิจสอนนวดไทย ทำพิธีรดน้ำมนต์ล้างซวย หลังจากรอดชีวิตจากการถูกคนร้ายไล่ยิง ช่วงดึกวันที่ 8 ต่อเนื่องวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ขณะกลับจากเที่ยวที่โรงเหล้าแห่งหนึ่งย่าน เอกมัย-รามอินทรา มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบฝั่งซ้ายของรถ แล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้ามาในรถ 4 นัด แต่ครั้งนั้นนายพิชิตขับหลบหนี รอดชีวิตมาแจ้งความที่ สน.วังทองหลางได้

แต่เพียงหนึ่งสัปดาห์ถัดมา นางสาวณัฐปภัษร์ น้องสาวของนายพิชิต เข้าร้องขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่าพี่ชาย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างกลับไปพบกับภรรยาที่จังหวัดมหาสารคาม สภาพศพพบว่าดำคล้ำอย่างมีพิรุธ ลักษณะคล้ายถูกวางยาพิษ

วันนี้ น้องสาว ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ สน.วังทองหลาง เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีที่พี่ชายเคยแจ้งความถูกลอบยิง รวมทั้งการเสียชีวิตอย่างมีปริศนาของพี่ชายในอีกไม่กี่วันถัดมา ที่ยังไม่มีการชันสูตรพลิกศพ แต่ส่วนตัวยังมีความเชื่อว่าพี่ชายถูกวางยา

ด้าน พันตำรวจเอก เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ระบุว่า ในส่วนของคดีพยายามฆ่าในพื้นที่ของ สน.วังทองหลาง มีการรวบรวมพยานหลักฐาน จนตอนนี้ระบุตัวบุคคลที่ก่อเหตุทั้งสองคนได้แล้ว

ทั้งนี้เตรียมตรวจสอบข้อมูลผู้รับผลประโยชน์จากการประกันชีวิตว่าเกี่ยวข้องกับอดีตภรรยาหรือไม่  ขณะที่อดีตภรรยาที่แยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายพิชิตแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง