เมียอดีตรองนายกอบจ.ปทุมธานี เครียดแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกยิงตัวดับ

เมียอดีตรองนายกอบจ.ปทุมธานี เครียดแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกยิงตัวดับ

View icon 198
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 15.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียอดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี ยิงตัวดับ เครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกร่วมลงทุน บวกกับมีอาการป่วยซึมเศร้า

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในบ้านพัก หมู่ 2 ถนนเลียบคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเบริเวณห้องนอนชั้นสองพบศพนางสุนันทา อายุ 49 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลเหนือหูด้านขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด สวมเสื้อเสื้อยืดแขนกุดสีเนื้อ

จากการ ตรวจสอบเบื้องต้นพบอาวุธปืนซีแซด ขนาด .45 มม ตกอยู่ 1 กระบอก พบหัวกระสุนทะลุฝ้าเพดาน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อนทำการส่งตรวจสอบ

นายสิวะพงษ์  หรือโต นวนคร อดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี สมัย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี ยืนอยู่ด้วยอาการเสียใจ สอบสวนเบื้องต้นนายสิวะพงษ์ เผยว่า ภรรยาเคยบอกว่า ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกร่วมลงทุนธุรกิจหลายครั้งสูญเงินไปจำนวนกว่า 10 ล้านบาท แต่ภรรยาก็ไม่ได้บอกว่าธุรกิจอะไร แถมยังมีโรคประจำตัวหลายโรคและต้องไปหาหมอเป็นประจำทุกเดือน ล่าสุดมีโรคซึมเศร้าเข้ามาอีก ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าอยากตายมาแล้วหลายครั้ง ตนเองและลูกก็พยายามปลอบใจและให้กำลังใจอยู่ตลอด ว่าไม่เป็นอะไรอยู่ด้วยกันแบบนี้มันผ่านมาแล้วก็ปล่อยผ่านไป

จนกระทั่งวันนี้เป็นวันครอบครัวที่จะต้องเดินทางไปกินข้าวที่บ้านลูกสาวคนโตที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งลูกสาวโทรมาหาว่าทำไมยังไม่ออกไปอีก ตนเองจึงได้เดินลงมาดูที่บริเวณด้านล่างก็พบว่ารถยังจอดอยู่ จึงได้เดินไปหาที่ห้องลูกสาวแต่ก็ยังไม่พบ ก่อนที่จะไปเปิดห้องนอนของภรรยาดูพบว่าภรรยายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของคนที่รู้จักกันเอามาจำนำไว้ เนื่องจากเดือดร้อนเรื่องเงิน ตนเองจึงได้รับเก็บไว้ก่อน โดยปกติปืนกระบอกดังกล่าวจะอยู่ภายในห้องนอนของตน แต่เนื่องจากพักหลังภรรยาบ่นอยากตายบ่อยบ่อยครั้งตนเองจึงได้นำปืนไปซ่อนไว้ภายในห้องลูกสาว แต่ก็ไม่รู้ว่าภรรยาเปิดเข้าไปเจอได้อย่างไร

ทางด้าน ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เรียกบุคคลภายในบ้านมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนก่อนที่จะมอบศพให้อาสาสมัครฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป