น้องหญิง ร้องลั่นโรงพัก อ้างเป็นองค์ศรีอาริยะ

View icon 93
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากตำรวจนำหมายจับคดีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เข้าจับกุม น้องหญิง ที่อ้างว่าใช้คลื่นพลังบุญพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาโรคได้ เมื่อวาน ตำรวจสอบปากคำเข้ม พอปล่อยตัวออกมาเจ้าตัวถึงร้องครางดังลั่นโรงพัก

"น้องหญิง" ร้องลั่นโรงพัก อ้างเป็นองค์ศรีอาริยะ
ทันทีที่ นางสาวโสรวีร์ หรือ อาจารย์น้องหญิง อายุ 38 ปี ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา แล้วมีอาจารย์ผู้ชายนำสร้อยคอ ซึ่งเป็นเครื่องรางประจำตัว น้องหญิง มาให้ จากนั้นใช้ผ้าคล้ายจีวรคลุมใบหน้า และใส่หมวก อาจารย์น้องหญิง ร้องคำรามดังลั่นกลางโรงพัก ท่ามกลางความตกใจของผู้สื่อข่าว

นักข่าวถามว่า "เป็นอะไร" น้องหญิง พูดบีบเสียง ทำเสียงเล็ก บอกว่า "ตอนนี้ไม่ใช่น้องหญิงแล้ว แต่เป็นองค์ที่ห้า ถูกตำรวจจับเพราะเป็นคดีทางโลก แต่ที่จริง น้องหญิง ได้ตายไปแล้ว" พร้อมอ้างว่าตัวเองเป็นองค์ศรีอาริยะ ดวงจิตของพระศรีอารย์

น้องหญิง ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในห้องขังของ สน.โคกคราม ได้ช่วยเหลือดวงจิตวิญญาณไปแล้ว 50,000 ดวงวิญญาณ ซึ่งเป็นดวงจิตวิญญาณที่เป็นนักรบและตายอยู่ที่ สน.โคกคราม ซึ่งขณะที่ตนถูกคุมขังก็ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณทั้งหมด

น้องหญิง บอกว่า หลังจากนี้ ต้องตามหาเทวดา 5 ล้านดวงจิต ที่มีพรสวรรค์ เพื่อตามช่วยเหลือวิญญาณนักรบในอดีตชาติต่อไป ตนไม่ได้เรียกสิ่งที่ทำว่าเป็นการเชื่อมจิต แต่กำลังตามหาดวงวิญญาณนักรบที่เกี่ยวข้อง เมื่อถึงเวลาก็จะมาเจอเอง

เมื่อสอบถามเรื่องคดี อาจารย์น้องหญิง บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องในอดีต ตนเคยทำธุรกิจ พอเกิดเรื่องก็เหมือนหนีเข้าป่าเลย แล้วไม่ได้จัดการเอกสาร พอญาณเปิดขึ้นไม่ได้เคลียร์เรื่องทางโลก จึงถูกจับ

สำหรับ นางสาวโสรวีร์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวที่เปิดดินแดนธรรมสุขขาววะดี ที่บ้านโนนตาแสง ตำบลกลางใหญ่ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี รักษาโรคให้แก่ประชาชน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อ้างว่าสื่อสารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เรียก "คลื่นพลังบุญ" ดึงพลังรักษาได้ทุกโรค

แต่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถูกตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานีนำหมายศาลอาญามีนบุรี เข้าจับกุมในคดีร่วมกันทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

รอดนอนคุก! ให้ประกัน "น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ
โดยเมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวน สน. โคกคราม ควบคุมตัว น้องหญิง มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยพบว่าระหว่างที่ควบคุมตัวอยู่ที่ สน. พบว่า น้องหญิง มีอาการท่าทางคล้ายคนแก่เดินหลังค่อม ตัวงอ ตอนเช้าสวดมนต์นั่งสมาธิ จากนั้นก็นอนหลับ และตื่นมาก็นั่งสมาธิ

หลังสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง นางสาวโสรวีร์ ได้รับการประกันตัวออกมา หลังจากลูกศิษย์ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 40,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง