ทนายให้เวลาอีก 4 วัน ขีดเส้น รพ.ราชทัณฑ์ ส่งมอบคลิปวันเสียชีวิต

ทนายให้เวลาอีก 4 วัน ขีดเส้น รพ.ราชทัณฑ์ ส่งมอบคลิปวันเสียชีวิต

View icon 79
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 14.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทนายรับเอกสารประวัติการรักษา บุ้งทะลุวัง ก่อนตาย 5 วัน ให้เวลา รพ.ราชทัณฑ์ อีก 4 วัน ส่งมอบคลิปกล้องวงจรปิดวันเสียชีวิต ตั้งแต่เช้าจนถึงนาทีทำ CPR

วันนี้ (20 พ.ค. 67) นายกฤษฎางค์ นุตจรัส หรือ ทนายด่าง เปิดเผยว่า ได้เอกสารประวัติการรักษาของ น.ส.เนติพร หรือบุ้ง ทะลุวัง จากทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เรียบร้อยแล้ว โดยประวัติการรักษาเป็นผลการตรวจรักษษย้อนหลัง 5 วัน ก่อนที่บุ้งจะเสียชีวิต เบื้องต้นทนายยังไม่ได้เปิดเอกสารเพราะเป็นความลับของผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังต้องรอเอกสารจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำมาประกอบกัน

นายกฤษฎางค์ ส่วนภาพกล้องวงจรปิดของทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ที่จะมาติดต่อขอรับพร้อมกับเอกสารผลการตรวจรักษานั้น ทางโรงพยาบาลอ้างว่ายังไม่พร้อมมอบให้ เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดมีบุคคลไม่เกี่ยวข้องอยู่ในภาพด้วย จึงต้องเบลอหน้าผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกก่อน จึงขอเลื่อนการส่งมอบคลิปภาพออกไปก่อน โดยทีมทนายความให้เวลาแค่ 4 วัน จะครบกำหนดในวัน ศุกร์ที่ 24 พ.ค. 67 

“ทนายความขอดูภาพช่วงเวลาตั้งแต่ตรวจ 6 โมง 30 จนถึงการทำ CPR ประมาณ 09.00 น. ถ้าได้เอกสารครบและภาพจากกล้องวงจรปิดครบ จะเอาข้อมูลทั้หมดมาสรุป ก่อนจะนัดหารือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง