เจอตัวแล้ว หญิงคลั่งยาเสพติดทำร้ายแม่

View icon 50
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงคนหนึ่ง ร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังลูกสาวอายุ 42 ปี ตกเป็นทาสยาเสพติด คลุ้มคลั่งขู่จะเอามีดมาแทงเธอ จนชาวบ้านต้องรีบเอาเชือกมัดตัว หวังส่งไปรักษา แต่ลูกดันกระโดดหนีลงน้ำ ล่าสุด หายไปแล้ว 3 วัน แต่เชื่อลูกสาวยังคงวนเวียนอยู่แถวบ้าน

เป็นพฤติกรรมของหญิง อายุ 42 ปี ที่มีอาการหลอนยา จนเสียสติ ล่าสุดวานนี้ (20 พ.ค.) กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ไปยังซอยเคหะร่มเกล้า ซอย 15 เขตลาดกระบัง เพื่อช่วยเหลือนางสนม อายุ 59 ปี แม่ของหญิงในคลิป หลังต้องคอยหวาดระแวงกับพฤติกรรมคลุ้มคลั่งของลูกสาว ที่ตกเป็นทาสยาเสพติดตั้งแต่วัยรุ่น ขู่จะใช้มีดมาทำร้ายร่างกายเธอ

หนำซ้ำในอดีต ยังเคยเอายาบ้ายัดปากลูกแท้ ๆ อายุ 9 เดือน จนต้องหามส่งโรงพยาบาล เข้าไอซียูมาแล้ว แต่ตอนนี้ลูกอายุ 4 ขวบแล้ว

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไป เจ้าหน้าที่ก็ตามหาหญิงคนดังกล่าวทั้งวัน ก็ยังไม่พบตัว

นางสนม ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกสาวเคยไปรักษาหลายครั้งแล้ว แต่กลับออกมาก็เหมือนเดิม เวลาคลุ้มคลั่งก็มักจะทำลายข้าวของในบ้าน หาเรื่องทะเลาะจนเลยเถิดไปถึงขั้นลงไม้ลงมือทุบตีบ่อยครั้ง

อีกทั้งลูกสาวยังชอบพกมีดติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะระแวงว่าใครจะเข้ามาทำร้าย และสิ่งที่เธอรับไม่ได้ที่สุด คือลูกสาวพูดว่ายอมมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ขอแค่ได้ยาบ้ามาเสพ

โดยในช่วงหัวค่ำ (20 พ.ค.) หลังจากตามหากันมาทั้งวัน ล่าสุดทาง กัน จอมพลัง ก็ได้พบตัวหญิงคลุ้มคลั่งคนดังกล่าว ที่กำลังหลับนอนอยู่แถวย่านบางกะปิ ซึ่งรูปพรรณสัณฐานตรงตามหลักฐานที่มีอยู่ จึงได้เข้าไปพูดคุยเจรจาเพื่อเตรียมนำตัวส่งไปรักษาบำบัดต่อที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง