แม่พูดแสลงหู ลูกเมาคว้าเหล็กตีแม่-พ่อ บาดเจ็บ

View icon 101
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เพราะฤทธิ์เหล้าทำขาดสติ แค่ได้ยินแม่พูดชวนกินข้าว ไม่ได้ชวนดื่มเหล้า เกิดอาการแสลงหู คว้าท่อนเหล็กตีแม่ และพ่อที่เข้าห้ามก็ถูกเตะบาดเจ็บไปด้วย

สภาพหนุ่มที่ก่อเหตุ อายุ 27 ปี เมาอย่างหนัก จนพูดจาเสียงอ้อแอ้ แทบจับใจความไม่ค่อยได้ นี่คือภาพแรกที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้รับแจ้งแล้วพากันมาตรวจสอบ พบเมื่อช่วง 22.00 น. คืนที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลท่าพริก อำเภอเมืองตราด โดยตำรวจพยายามเดินเข้าไปสอบถามใกล้ ๆ หนุ่มคนนี้ ถึงกับทำให้ตำรวจต้องเบือนหน้าหนี เพราะกลิ่นสุราเหม็นหึ่ง

นอกจากนี้ ในจุดเกิดเหตุยังพบแม่ของหนุ่มคนนี้ ยืนอยู่ด้วยในสภาพบาดเจ็บที่แขนขวา โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลให้ เธอก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เธอ สามี และลูกชาย รวม 3 คน นั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกันจนเมา เธอจึงเอ่ยปากชวนลูกไปกินข้าวกันเถอะ แต่ลูกชายติดลมไม่ยอมไป จะดื่มเหล้าต่อ ทำให้ลูกชายโมโห หันไปหยิบท่อนเหล็กมาตีเธอ ระหว่างที่มีเรื่องกัน สามี (พ่อแท้ ๆ ของผู้ก่อเหตุ) พยายามเข้าห้าม คาดไม่ถึงจะถูกลูกชายเตะบาดเจ็บฟกช้ำตามลำตัว

เมื่อถามว่าทำไม 3 คน พ่อแม่ลูก ถึงได้มาเปิดฉากทะเลาะกันที่ปั๊มน้ำมัน สอบถามได้ความว่า ครอบครัวนี้มาทำงานเป็นลูกจ้างที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว สังเกตชอบดื่มเหล้าเมาแล้วพากันไม่ทำงาน จนช่วงเย็นวานนี้ นายจ้างเห็นทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูกนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ก็ไม่คิดว่าจะก่อเหตุทำร้ายกันเอง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจระงับเหตุ เมื่อคืนคุมตัวหนุ่มอายุ 27 ปี ลูกชาย ไปที่ สภ.เมืองตราด รอให้สร่างแล้วจะดำเนินการตามกฎหมาย แต่ปรากฏว่าแม่และพ่อแจ้งว่าไม่อยากเอาความ อยากให้เลิกแล้วต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง