หนุ่มป่วยพิษสุราเรื้อรัง เดินกลับจากซื้อเหล้า เกิดชักล้มฟุบกลางถนน เสียชีวิต

หนุ่มป่วยพิษสุราเรื้อรัง เดินกลับจากซื้อเหล้า เกิดชักล้มฟุบกลางถนน เสียชีวิต

View icon 159
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 10.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พิษสุราเรื้อรังกำเริบ หนุ่มโรงงานเดินไปซื้อเหล้า แม่ค้าเห็นมีอาการป่วยไม่ขายให้ ขณะเดินกลับบ้านเกิดอาการชัก ล้มฟุบกลางถนน เสียชีวิต

วันนี้ (21 พ.ค.67) พ.ต.ท. ณัฐพล บุญรัชกุล สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตกลางถนน ภายในซอยอ่าวอุดม 10 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนายสิทธิชัย อายุ 33 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพชักเกร็ง ใบหน้าซีด เจ้าหน้าที่จึงนำผ้ามาปิดคลุมไว้ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้เสียชีวิต เป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง

สอบถาม แฟนสาวผู้เสียชีวิต อายุ 30 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ แต่พี่ที่ทำงาน พบเห็นว่าแฟนตนมีอาการป่วย จึงให้ตนออกมารับแฟนเข้าบ้าน พอตนออกมาก็พบว่าแฟนตนนอนเสียชีวิตแล้ว โดยจากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวทราบว่า แฟนตนกำลังเดินไปที่ร้านค้าเพื่อไปซื้อเหล้า แต่แม่ค้าไม่ขายให้ เนื่องจากแฟนตนมีลักษณะอาการป่วย และภายหลังจากที่แฟนตนเดินกลับห้องพัก ก็ล้มฟุบกลางถนนเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนให้ญาติรับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง