ผัวเมาสุราแล้วคลั่งเผาบ้าน เพราะน้อยใจเมีย

View icon 146
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่เพชรบูรณ์ มีหนุ่มคนหนึ่งตั้งใจใช้ชีวิตที่เหลือกับเมียรัก สุดท้ายเมียสุดที่รักหอบเสื้อผ้าและเงินหนีไป เครียดตรอมใจดื่มสุรา จนคลุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเอง ตำรวจจึงต้องเข้าระงับเหตุ

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก เข้าควบคุมตัวชายอายุ 30 ปี ที่บ้านลานบ่า หมู่ 1 ตำบลลานบ่า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 พ.ค.) หลังชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์สุรา ถือมีดกวัดแกว่งไปมา พร้อมจุดไฟเผาบ้านของตนเอง จนเกิดเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง โดยชายผู้คลุ้มคลั่งพอเห็นตำรวจบุกเข้ามา ก็ยอมหมอบมอบตัวแต่โดยดี ตำรวจจึงคุมตัวเอาไว้ได้ แล้วรอให้อาการสงบจึงส่งตัวไปโรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อรักษาอาการคลุ้มคลั่ง

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน พบว่า ผู้ก่อเหตุ ไปทำงานรับจ้างที่จังหวัดชลบุรี พร้อมกับภรรยา มีเงินก้อนหนึ่ง จึงพากันเดินทางกลับบ้าน เพื่อกลับมาใช้ชีวิตกันที่นี่ โดยเพิ่งกลับมาได้ไม่นาน แต่ภรรยาดันหอบข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า พร้อมกับเงิน หนีไป โดยไม่สามารถติดต่อได้ ผู้ก่อเหตุจึงเกิดความเครียด ประกอบกับเสียใจ จึงได้ดื่มสุราอย่างหนัก ทำให้ขาดสติ เอะอะโวยวายอาละวาด จนจุดไฟเผาบ้านพัก โชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยดับเพลิงไว้ได้ทัน ก่อนจะลุกลามไปบ้านหลังอื่น

ขณะที่ญาติของผู้ก่อเหตุขอให้ตำรวจนำผู้ก่อเหตุส่งไปรักษาบำบัดทางจิตใจที่โรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อให้อาการดีขึ้น และไม่ให้เกิดความเครียดขึ้นจนกลับมาก่อเหตุได้อีก