โจรงัดร้านกาแฟ ใช้เบาะรองนั่งพรางตัวก่อเหตุ

View icon 60
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - โจรวัยรุ่นงัดร้านขายกาแฟเข้าไปขโมยเงิน เจอกล้องวงจรปิดในร้าน ไม่รู้จะหาวิธีใดพรางตัวเพราะไม่ได้เตรียมตัวมา ก็เลยนำเบาะรองนั่งโปะไว้บนหัว บังหน้าตาเอาไว้   

เหตุเกิดในร้านขายกาแฟสด ในพื้นที่ตำบลแวง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด กล้องวงจรปิดจับภาพของชายคาดอายุราว ๆ 15-20 ปี เข้าไปขโมยของ หัวขโมยรายนี้ใช้เบาะรองนั่งโปะไว้บนหัวเพื่อปิดบังไม่ให้เห็นหน้าตา 

เดินไปถึงเคาน์เตอร์เก็บเงินก็ลงมือค้นหาทรัพย์สิน มือข้างหนึ่งจับเบาะรองนั่งบนหัว ต้องใช้มือข้างเดียวในการงัดแงะลิ้นชักเครื่องเก็บเงิน ดูจากสภาพแล้วก็น่าจะขลุกขลัก ไม่ถนัด สุดท้ายต้องปล่อยมือข้างที่จับเบาะรองนั่งมาช่วยงัดแงะ พอไม่จับเบาะรองนั่งก็หล่น กล้องวงจรปิดก็เลยจับภาพใบหน้าหัวขโมยได้ สุดท้ายหัวขโมยก็ต้องปีนขึ้นไปดันกล้องให้หันไปทางอื่น

เหตุเกิดคืนวันที่ 7 พฤษภาคม ของในร้านที่ถูกขโมยไปมีทั้งพระเครื่อง เงินในลิ้นชักเก็บเงิน กล่องทิป และเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ รวมมูลค่าประมาณ 3 หมื่นบาท เจ้าของร้านถึงกับบ่น เหมือนกับรายได้หายไปทั้งเดือน

ส่วนความคืบหน้าการตามจับคนร้าย ผู้เสียหายเขาบอกว่า ตำรวจบอกว่าพอจะได้เบาะแสแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง