กะเทยแสบ งัดร้านกาแฟขโมยเงิน โดนรวบทันควันในวันเกิด

กะเทยแสบ งัดร้านกาแฟขโมยเงิน โดนรวบทันควันในวันเกิด

View icon 16
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 14.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กะเทยแสบ งัดร้านกาแฟขโมยเงิน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชัดเจน ถูกรวบทันควันในวันเกิดอายุครบ 18 ปี พบก่อเหตุมาหลายที่

20 ก.ย. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านกาแฟ “หอมกรุ่น” ถ.ศรีอุตตรานอก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ได้บันทึกเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุ พบบุคคลผมยาวแต่งกายคล้ายผู้หญิง สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำ สะพายกระเป๋าผ้าสีดำ เดินเข้ามาทางด้านหลังร้าน และได้เดินไปที่เคาน์เตอร์บริเวณหน้าร้าน ขโมยเงินไปจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.15 น. วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

ต่อมา ในช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 09.53 น. นางปาจรีย์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน ได้มาแจ้งความลงประจำวันที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ว่า เงินสดสำหรับทอนเงินลูกค้าที่เก็บไว้ภายในร้าน ได้หายไปจำนวน 4,000 บาท ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่ามีบุคคลได้เข้ามาภายในร้านทางประตูหลัง โดยงัดแผ่นไม้ประตูแล้วเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะขโมยเงิน จำนวน 4,000 บาท แล้วหลบหนีกลับออกไป

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ออกสืบสวนและติดตามคนร้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน ช่วงเวลาเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุ และสอบถามเจ้าของร้าน จึงทราบว่าเมื่อ 15 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 14.23 น. ได้มีลูกค้ามีลักษณะเป็นสาวประเภทสองสวมวิกผมยาวแต่งกายคล้ายผู้หญิง สวมเสื้อนักศึกษา กระโปรงทรงพลีทยาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำ ลักษณะรองเท้าตรงกับผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ต้องสงสัยใช้ในวันที่ 15 ก.ย. 67 พบว่าผู้ต้องสงสัยได้ใช้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาจากสถานีรถไฟอุตรดิตถ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสถานีรถไฟอุตรดิตถ์ ช่วงวันที่ 15 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 13.35 น. พบผู้ต้องสงสัยลงจากรถไฟขบวนที่ 8 เชียงใหม่-อุตรดิตถ์ จึงตรวจสอบรายชื่อผู้โดยสาร จนทราบชื่อผู้ต้องสงสัยดังกล่าว คือ  นายจิโรจน์ จึงนำชื่อบุคคลดังกล่าวตรวจสอบการซื้อตั๋วในช่วงวันที่เกิดเหตุ พบว่าวันที่ 17 ก.ย. 67 บุคคลดังกล่าว ได้เดินทางด้วยรถไฟจากเชียงใหม่ มาลงที่สถานีอุตรดิตถ์ เวลาประมาณ 21.35 น. สวมวิกผมยาว สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำ (ลักษณะตรงกับผู้ก่อเหตุ) สะพายกระเป๋าผ้าสีดำ ถือกระเป๋าโน้ตบุ๊กสีเทา ลากกระเป๋าเดินทางสีน้ำเงิน

จากนั้น บุคคลดังกล่าวได้เดินตรงออกจากชานชาลารถไฟ ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบบุคคลบุคคลดังกล่าวลักษณะคล้ายกับบุคคลตามกล้องวงจรปิด จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและสอบถามชื่อบุคคลดังกล่าว คือ นายจิโรจน์

ทั้งนี้ นายจิโรจน์ ได้รับว่าตนได้ไปก่อเหตุดังกล่าวจริง และได้ให้การรับสารภาพเพิ่มเติมว่าก่อนหน้าที่จะไปก่อเหตุร้านกาแฟ “หอมกรุ่น” ตนได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านกาแฟ “พิกุลแก้ว” หน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษาอุตรดิตถ์ ได้เงินไปประมาณ 300 กว่าบาท ส่วนโน้ตบุ๊ก พร้อมกระเป๋าเป้ใส่โน้ตบุ๊ก และโทรศัพท์มือถือ ขโมยมาจากสำนักงานหอพักนักศึกษาชาย, และสำนักงานบริหารงานจัดการทรัพย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 67 จึงทำการตรวจยึดเป็นของกลางแยกไว้ ก่อนควบคุมตัวนายจิโรจน์ พร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆหรือรับของโจร”

สำหรับ นายจิโรจน์ เคยก่อเหตุ กระโดดปีนรั้ววัดบ่อสร้าง ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เข้าไปขโมยเงินในตู้บริจาค เมื่อ 19 ก.ย.2565 ซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี และการก่อเหตุครั้งนี้ยังได้ก่อเหตุในขณะอายุยังไม่ถึง 18 ปี กระทั่งถูกจับได้วันเกิดครบรอบอายุ 18 ปีบริบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง