แก้ไขแล้วหรือแค่ผักชีโรยหน้า ถ.ศรีนครินทร์ทรุด รถตกหลุมพัง 10 คัน

แก้ไขแล้วหรือแค่ผักชีโรยหน้า ถ.ศรีนครินทร์ทรุด รถตกหลุมพัง 10 คัน

View icon 333
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 11.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คำถามคำโต แก้ไขแล้วหรือแค่ผักชีโรยหน้า ถนนศรีนครินทร์ทรุดเป็นหลุม ซ่อมด้วยการเทยางมะตอยกลบ กลางดึกวานนี้ รถขับผ่านเสียหาย 10 คัน 

ความคืบหน้ากรณีบ่อพักท่อประปากลางถนนทรุดเป็นหลุม รถยนต์ที่ขับผ่านตกหลุมยางระเบิด 10 คัน ส่วนจักรยานยนต์ ตกหลุมเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดกลางดึกวานนี้ (20 พ.ค.67) บนถนนศรีนครินทร์ บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าศรีด่านมุ่งหน้าบางนา ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุด วันนี้ (21 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าผู้รับเหมาก่อสร้างได้นำยางมะตอยมาเทกลบขอบบ่อพักท่อประปาในจุดที่เกิดการทรุดตัวแล้ว แต่จากการมองด้วยสายตา สภาพพื้นถนนในจุดดังกล่าว ไม่แตกต่างจากสภาพเดิม ผู้รับเหมาแก้ไข ด้วยการนำเอายางมาตอยมาเทกลบรอยขอบบ่อเท่านั้น และยังคงเปิดให้รถสัญจรวิ่งผ่านเช่นเดิม จึงกลายเป็นคำถามคำโตว่า ปลอดภัยดีแล้วใช่ไหมสำหรับผู้ใช้ทาง และจะไม่เกิดเหตุซ้ำรอยอีกใช่หรือไม่

นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่สำรวจเส้นทางหลักตลอดใต้แนวรถไฟฟ้า ทั้งถนนสายศรีนครินทร์และสุขุมวิทในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ พบว่ามีการขุดทำเป้นบ่อพักทั้งสายไฟฟ้าและท่อประปาจำนวนมาก สร้างความหวาดผวาในเรื่องความปลอดภัยในการใช้ทาง เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุและความเสียหายต่อยานพาหนะ จึงอยากฝากไปยังทางหลวงสมุทรปราการ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกสำรวจและตรวจสอบพร้อมกับชับผู้รับเหมาในการดำเนินการเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทาง