ฮือฮา คนแห่จองคิวสักยันต์ลายลาบูบู้

View icon 130
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 06.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการสักยันต์เป็นรูปตุ๊กตาชื่อดัง "ลาบูบู้" มีแล้วไม่อดอยาก เพิ่มโชคลาภ ซึ่งทางอาจารย์สักยันต์เปิดเผยว่ามีลูกศิษย์ติดต่อมาสักยันต์ลายนี้จำนวนมาก

กรณีผู้ใช้ TikTok แชร์ลวดลายยันต์ลาบูบู้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยกระแสนิยม ลาบูบู้ (Labubu) สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ได้รับความนิยมจากคนไทย ทำให้มีราคาซื้อขายพุ่งสูง เป็นที่ต้องการของนักสะสม ทั้งนี้มีการดัดแปลงลวดลายให้เข้ากับอักขระเลขยันต์ไทย กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโซเชียล

เมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ คุ้มหมื่นยันต์ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ของ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ และอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ ผู้ริเริ่มสักยันต์ลาบูบู้ ที่แรกในโลก

นายศรีหราช จิระวณิชย์ศิริกุล หรือ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นคือลูกชอบลาบูบู้ และที่ผ่านมาเคยทำยันต์ลายอื่น ๆ เช่น จิ้งจก 9 หาง ตนสักยันต์มาเกือบ 20 ปี จึงลองมาทำแบบและส่งไปในกลุ่มไลน์ครอบครัว พอน้องสาวเห็นก็อยากสัก ตนจึงสักและนำภาพมาลงในโซเชียลจนเป็นกระแส ส่วนคาถาจะเน้นยันต์มหาเสน่ห์เมตตา ยันต์หัวใจพระสีวลี โชคลาภ เป็นกุศโลบายมือข้างหนึ่งถือแบงก์ มือข้างหนึงถือถุงเงิน ตรงหน้าอกลาบูบู้ลงยันต์นะมหารวย สื่อว่ามีแล้วไม่อดอยาก มีเงินทองโชคลาภ ซึ่งก็มีคนสนใจติดต่อมาสอบถามจำนวนมาก

ส่วน นางสาวสิรัญภัสส์ ปฏิมาหงส์ทอง น้องสาวอาจารย์สีหราช คนที่สักแล้วเผยแพร่ผ่านโซเชียลจนเป็นกระแส บอกว่า ตนชอบตัวลาบูบู้ พอเห็นแบบที่พี่ชายออกแบบมาก็ชอบ พื้นฐานตนมีความเชื่อเรื่องสักยันต์ สักแล้วชีวิตดี ส่วนในโลกโซเชียลบางคนก็มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับตนมองว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง