บุรีรัมย์ เปิดสาเหตุลูกทุบแม่-หลานดับ ที่แท้หลอนยาบ้า-ไม่กินยาระงับประสาท

บุรีรัมย์ เปิดสาเหตุลูกทุบแม่-หลานดับ ที่แท้หลอนยาบ้า-ไม่กินยาระงับประสาท

View icon 168
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 11.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติเปิดสาเหตุ ชายคลั่งทุบแม่-หลานจนเสียชีวิต ที่แท้ป่วยโรคประสาท ติดยาแถมดื่มสุรา ไม่ยอมกินยาระงับประสาท สุดท้ายอาการกำเริบลงมือสังหาร ก่อนกินยาประชดจนเกลี้ยง

บุรีรัมย์ วันที่ 22 พ.ค.2567 นางพวงมาลา อายุ 67 ปี อาของเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกนายสมยศ บุตรษบง อายุ 38 ปี ก่อเหตุใช้ไม้คมแฝกกระหน่ำตีจนเสียชีวิต และกระหน่ำตีนางสมาน อายุ 68 ปี แม่ของตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้านเช่นกัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 พ.ค.2567 ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 19  บ้านใหม่เจริญสุข ต.ตูมใหญ่  อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเหตุดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ทราบข่าวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ด.ช.ธี ที่มีอายุเพียง 5 ขวบต้องพลอยรับเคราะห์ไปด้วย ล่าสุด นายสมยศ ผู้ก่อเหตุถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังถูกควบคุมตัวได้ไม่นาน เพราะเกิดอาการช็อก คาดกินยาประสาทเกินขนาด

นางพวงมาลา เล่าว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากการเสพยาบ้า เพราะนอกจากนายสมยศ มีอาการทางประสาทแล้ว ยังดื่มเหล้า และเสพยาบ้าด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ผู้เสียชีวิตได้มาปรึกษาตนว่า ลูกไม่กินยาประสาทอีกแล้ว เพราะหากไม่ได้กินมักจะกำเริบมีอาการทุกครั้ง โดยก่อนที่จะเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายได้บังคับให้ลูกชายกินยาประสาท ทำให้เกิดการไม่พอใจแล้วฆ่าแม่กับหลานตามเหตุที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบว่ายาระงับประสาท ที่ได้รับจากหมอมาไม่เหลืออยู่ในบ้าน คาดว่าหลังนายสมยศ ฆ่าแม่กับหลานแล้ว จึงกินยาระงับประสาทหลายสิบเม็ดที่อยู่ในบ้านทั้งหมดเพื่อประชด ทำให้เกิดอาการช็อกถูกหามส่งโรงพยาบาลดังกล่าว