แจ้งจับอดีต ผจก.ดาราหื่น อนาจารสาวในสังกัด

View icon 133
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลุ่มนักแสดงสาวแจ้งความเอาผิดผู้จัดการดาราคนดังหื่น คุกคามทางเพศสาวนักแสดงในสังกัด กอดจูบลูบคลำทำมาครบ วันนี้ไม่ทน ร้อง กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ

"กัน จอมพลัง" พาสาวนักแสดง 3 คน เข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว หลังน้อง ๆ ถูกคุกคามทางเพศ จากอดีตผู้จัดการดาราคนดัง ใช้วาจาหว่านล้อมชักชวนเข้าสังกัด และหลอกล่อให้มาเวิร์กชอปที่บ้านพักย่านสายไหม ก่อนฉวยโอกาสกอดจูบลูบคลำ หลังก่อเหตุอดีตผู้จัดการ อ้างว่า น้อง ๆ นักแสดงสมยอมเอง ตนไม่ได้บังคับ จึงทำให้น้อง ๆ เสื่อมเสีย รวมตัวกันเข้าแจ้งความอดีตผู้จัดการดาราหื่น

น้องไข่มุก หนึ่งในนักแสดงผู้เสียหาย เล่าว่า ตนถูกผู้จัดการหื่นทักมาทางไอจีตื๊อให้เธอมาอยู่ในสังกัด จนเธอยอมตกลง เซ็นสัญญา 5 ปี แต่ล่าสุด อยู่ร่วมงานกันได้แค่ 6 เดือน ผู้จัดการหื่นออกลาย ตอนแรกนึกว่าเป็นคุณแม่ แต่ที่ไหนได้ หื่นกาม ชอบดึงเธอมากอด จับมือ หนักสุดคือจูบเข้าที่หน้าผาก บอกว่าให้เป็นรางวัลที่เธอทำผลงานการแสดงออกมาได้ดี

ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่า ยังมีน้อง ๆ อีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อภัยคุกคามทางเพศจากผู้จัดการหื่น บางคนโดนลูบที่หน้าอก อ้างว่ามาช่วยแต่งตัว ทำให้หลายคนอึดอัด ยอมฉีกสัญญา ไม่ทนพฤติกรรมผู้จัดการหื่นของดาราคนดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง