แจ้งจับอดีต ผจก.หื่น ลวนลาม-อนาจาร ดาราในสังกัด

View icon 88
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 16.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดารานักแสดงสาว 3 คน บางคนมีดีกรีนางงามบนเวทีชื่อดัง เข้าแจ้งความ เอาผิดกับอดีตผู้จัดการในสังกัดตัวเอง ที่มีพฤติกรรมหื่น ก่อเหตุ กอด จูบ ลูบ คลำ ลวนลาม อนาจาร

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกัณทัศ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ กัน จองพลัง พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นดารา นักแสดงสาว คือ นางสาวศิรีนน์ หรือ ไข่มุก มีดีกรีเป็นถึงนางงามเวทีดัง และ นางสาวอุรุชา หรือ พราว และ นางสาวธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการหื่นรายนี้

โดย น้องไข่มุก ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับพี่ชายได้นัดพูดคุยกับอดีตผู้จัดการดังกล่าว ซึ่งรู้จักผ่านทางไอจี หลังอดีตผู้จัดการคนดังกล่าวส่งข้อความมาหา ชักชวนให้ไปเป็นนักแสดงในสังกัด จึงตัดสินใจร่วมสังกัดได้ประมาณ 6 เดือน อดีตผู้จัดการมีการชักชวนให้ไปอยู่ที่บ้าน เสนอให้จ่ายเพียงค่าน้ำ ค่าไฟ เพื่อทำการเวิร์กชอป ช่วยนักแสดงหาคาแรกเตอร์ และซัพพอร์ตเขาให้เป็นตัวละครนั้น ๆ ได้อย่างมั่นใจและสมบูรณ์แบบ แต่ตนเองไม่ได้ไปอยู่ แต่ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองถูกอดีตผู้จัดการลวนลาม กอดจูบ ลูบคลำ จนทำให้รู้สึกว่าตนเองไม่ปลอดภัย

ตนเองเคยถูกจับมือ 2-3 ครั้ง กอด 2-3 ครั้ง ทั้งบนรถ และที่บ้าน มีจูบไหล่ จูบหน้าผาก บอกว่า ทำเวิร์กชอปได้ดี ทำต่อหน้าคน และเอ่ยคำพูดด้วยว่า “รักพ่อไหม” ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่คิดว่าอดีตผู้จัดการเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ เพราะคิดว่าเป็นกลุ่ม LGBT เนื่องจากเคยเห็นพาแฟนมาด้วย ก่อนหน้านี้อดีตผู้จัดการ มักจะอ้างว่ารู้จักกับผู้จัดหลายคน หากดื้อ ไม่เชื่อฟัง จะไม่ได้งาน

หลังเกิดเหตุถูกคุกคามลวนลาม ตนเองตัดสินใจฉีกสัญญาที่เซ็นไว้ 5 ปี และจากการพูดคุยกันระหว่างกลุ่มนักแสดง พบว่า มีผู้เสียหายแล้ว 7 คน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นแผลทางใจ จึงอยากให้เป็นบทเรียน

ทางด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า น้องผู้เสียหายที่มาในวันนี้มี 3 คน ซึ่งน้อง ๆ กลุ่มนี้มีผู้จัดการคนเดียวกัน จากการสอบถามทราบว่าน้องทั้งหมดถูกคุกคามทางเพศ ด้วยการจับเนื้อต้องตัว ลักษณะการลูบต้นขา มีบางคนถูกดึงไปจูบไปกอด ส่วนในเรื่องของการทำงานก็จะใช้มือไปสัมผัสบริเวณหน้าอกของน้อง ๆ ผู้เสียหาย หนักสุดคือจูบ กระทั่งน้อง ๆ ได้มีการพูดคุยกันจนพบว่า ทุกคนโดนเหมือนกันหมด ซึ่งบางคนมีการขอยกเลิกสัญญา พร้อมระบุข้อความในการยกเลิกสัญญาว่า “มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ”

เบื้องต้นจะดำเนินการแจ้งความเอาผิดอดีตผู้จัดการดาราชื่อดัง หากมีดารานักแสดงคนอื่น ทั้งปัจจุบันหรือในอดีตสามารถมาเป็นพยานให้กับผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบเรื่องดังกล่าวได้ ตนยินดีให้ความช่วยเหลือ ในเบื้องต้นทราบข้อมูลบ้าง แต่ต้องรอให้ตำรวจสืบสวน สอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด อย่างน้อยเป็นการปรามไม่ให้เกิดลักษณะนี้ขึ้นอีก

กลุ่มผู้เสียหายได้เอาคลิปเสียงที่สนทนากับทางผู้จัดการมาเปิดเผย โดยข้อความที่สนทนากันเป็นเรื่องที่ผู้จัดการทำอนาจารกลุ่มนักแสดง โดยผู้จัดการพยายามอ้างว่าตนเองเมา ภาพปะติดปะต่อกัน จำอะไรไม่ค่อยได้

จะเห็นว่าผู้จัดการพยายามอ้างว่าตนเองเมา จำภาพไม่ค่อยได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก็ยอมรับผิดนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง