จุดจบคนเจ้าชู้ เมียสุดทนผัวมีกิ๊ก 5 คน แทงเสียชีวิต

View icon 85
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จุดจบคนเจ้าชู้ เมียอายุ 62 ปี สุดทน ผัวสุดเจ้าชู้อยู่กินกันมา 44 ปี มีกิ๊กมาแล้ว 5 คน แถมยังถูกซ้อมมาตลอด จนเมียสุดทนใช้ค้อนทุบ และใช้มีดแทงเสียชีวิต ญาติมาเห็นศพร้องไห้แทบขาดใจ

ญาติผู้เสียชีวิตร้องไห้แทบขาดใจ หลังจาก นายเดช อายุ 63 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าชายโครงซ้าย 3 แผล ทำให้เสียเลือดมากนอนเสียชีวิต ในหมู่บ้านน้ำโท้งอุทุมพร ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง สภาพศพบริเวณศีรษะถูกค้อนทุบ และร่างกายมีร่องรอยการถูกแทงด้วยของมีคม ภายในบ้าน พบค้อนปอนด์ขนาดใหญ่ตกอยู่ บริเวณโรงจอดรถ

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นางพร ภรรยาผู้เสียชีวิต ไม่ได้หนีไปไหนนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สอบถาม นางพร เล่าว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายตั้งแต่อายุ 18 ปี จนถึงปัจจุบัน รวมเวลานานถึง 44 ปี ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ มีกิ๊กมากถึง 5 คน คนสุดท้ายอายุ 50 กว่าปี ตนต้องอดทนมาตลอดและมีเรื่องทะเลาะวิวาทถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด

จนก่อนเกิดเหตุ กิ๊กโทรศัพท์มาหาสามี จึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าขับรถออกจากบ้านไปทันที ตกดึกสามีดื่มเหล้าเมากลับเข้าบ้าน ตนเองถามว่า ไปไหนมา สามีบอกว่าไปงานเลี้ยง และบอกว่า ไม่ต้องมายุ่งกับชีวิต

จึงทะเลาะวิวาทกัน ตนสู้ไม่ไหว จึงคว้าค้อนปอนด์ทุบสามีไป 1 ที จากนั้นวิ่งหนีออกจากบ้าน แต่สามียังไล่ตามจะทำร้าย จึงหยิบมีดปอกผลไม้จ้วงแทง นายเดช ที่วิ่งตามมาจนล้มลงเสียชีวิต สาเหตุที่ทำไป เพราะทนไม่ไหว เพราะที่สามีเมามาทีไรก็จะมาหาเรื่องและทำร้ายตนอยู่บ่อยครั้ง

สอบถาม นายบุญทัน บุรีย์ อดีตกำนันตำบลบ่อแฮ้ว เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยเจ้าชู้มีเหตุทะเลาะวิวาทกับภรรยาอยู่เป็นประจำ ทราบว่ากิ๊กถึง 5 คน สมัยที่ตนเองยังไม่เกษียณ ภรรยาของคนตายมาแจ้งเรื่องทะเลาะวิวาทถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด จนมาวันนี้เกิดเหตุรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัว นางพร ผู้ต้องหา มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง