อึ้ง! ครอบครูของลับมหาเสน่ห์

View icon 77
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - อึ้งกันทั้งโซเชียล หนุ่มแฉพิธีครอบครูมหาเสน่ห์ จากอาจารย์คนดัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลือกเศียรที่ชอบ และครอบลงที่อวัยวะเพศชาย เสริมสิริมงคลรอบด้าน

อดีตลูกศิษย์อาจารย์คนดังออกมาแฉ พิธีครอบครูอุบาทว์ ใช้หัวโขนขนาดเล็ก ครอบลงที่อวัยวะเพศชาย ชาวนาฏศิลป์รับไม่ได้ ของมีครูทำเช่นนี้ได้อย่างไร

อาจารย์คนดังบอกว่า ทำวิธีนี้จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ เงินทอง ชื่อเสียง และมหาเสน่ห์ใครเห็นเป็นหลงรัก

ทีมข่าวสอบถามไปยังหนุ่มที่เผยข้อมูล เล่าว่า ตนเป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เคยนับถืออาจารย์คนนี้มานานเป็นปี จนทราบว่า อาจารย์มีวิชามหาเสน่ห์ จึงตัดสินใจจองคิวเสริมดวงเรื่องการงานและมหาเสน่ห์ มีค่าครู 399 บาท

วันนั้น ตนเดินทางไปกับพี่ชาย มาถึงต้องจองคิว แล้วเข้าไปทำพิธีครั้งละ 2 คน อาจารย์มีพ่อเป็นลูกมือช่วยอยู่ด้วย กระบวนการต่าง ๆ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เริ่มจากถอดกางเกง ครอบหัวโขนที่เลือกมา แล้วให้ปากสัมผัสบริเวณอวัยวะเพศ

ผ่านมาจนถึงวันนี้ ร่วม 2 เดือนแล้ว ทีมข่าวถามว่า การงานกับมหาเสน่ห์เป็นอย่างไรบ้าง? คำตอบ คือ "ก็เหมือนเดิมครับ"

เรื่องนี้ทีมข่าวสอบถามไปยัง ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะและวัฒนธรรม ชี้แจงว่า เดิมทีการครอบครูมาจากประเพณีความเชื่อของกลุ่มโขนละคร หมายถึง การยอมรับความเป็นศิษย์และการยอมรับในฝีมือ แต่ปัจจุบันแพร่หลายไปอยู่ในทุก ๆ วงการ จนบางครั้งก็ทำเกินเหตุ อย่างกรณีที่เกิดขึ้น นับเป็นกรณีที่ไม่เหมาะสม

แล้วถามว่าเหตุใด จึงออกมาแฉเรื่องนี้ อดีตลูกศิษย์บอกว่า เห็นจากข่าวของอาจารย์ที่ถูกแฉออกมาเรื่อย ๆ ประกอบกับครอบครูมหาเสน่หืไปแล้วแต่ไม่เป็นผล จึงนำเรื่องราวมาตีแผ่

ขอบคุณภาพจาก : Twitter @RedSkullxxx

ข่าวที่เกี่ยวข้อง