สาวสุดเครียดแถมป่วยซึมเศร้ากินยาหวังลาโลก แฟนหนุ่มมาช่วยทันล้วงคออาเจียนออกมาหมด

สาวสุดเครียดแถมป่วยซึมเศร้ากินยาหวังลาโลก แฟนหนุ่มมาช่วยทันล้วงคออาเจียนออกมาหมด

View icon 82
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 17.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาววัย 35 ป่วยซึมเศร้า เครียดเรื่องเงิน ของขายไม่ได้ และทะเลาะกับแฟน ตัดสินใจกินยาหวังลาโลก โชคดีแฟนหนุ่มมาช่วยล้วงคอทัน ทำให้อาเจียนยาออกมาหมด

วันนี้ (23 พ.ค. 67) ศูนย์วิทยตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวร้องเสียงดังอยู่ในห้องแถวภายในซอยสุขุมวิท ซอย 2 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวพบว่ามีเสียงร้องดังมาจากในห้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมติ)อายุ 38 ปี นั่งร้องไห้อยู่ โดยมี นาย บี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มนั่งอยู่ข้าง ๆ จากตรวจสอบภายในห้องนอนพบลูกสาววัย 2 ขวบ นอนอยู่ในมุ้ง

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.เอ เป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัด และป่วยโรคซึมเศร้า ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามพูดคุยไกล่เกลี่ยให้ใจเย็นลง

ทาง น.ส.เอ เล่าว่า ตนป่วยเป็นซึมเศร้าและอยากฆ่าตัวตาย เพราะมีปัญหาด้านการเงินของก็ขายไม่ได้ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงผลไม้ อีกทั้งเป็นช่วงฤดูฝน ถ้าไปขายก็ขายไม่ดี แฟนหนุ่มก็ไม่เอาไหนนั่งมึนไปวัน ๆ ตนเกิดความเครียดจึงอยากฆ่าตัวตาย แต่ได้นั่งคุยกับแฟนว่าอีก 2-3 วันจะไปขายของที่ จ.ชลบุรี เพราะขายดีกว่าที่ จ.ตราด ก่อนจะมานั่งทะเลาะกันเสียงดัง

ด้านนายบี เล่าว่า แฟนสาวเตรียมกลับมาเก็บข้าวของ ก่อนจะมีปากเสียงกันทำให้แฟนเครียดแอบกินยาฆ่าตัวตาย และวิ่งเข้าไปห้องน้ำ แต่ตนพังประตูเข้าไปช่วยล้วงคอจนแฟนอาเจียนยาออกมา ซึ่งตนยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาเรื่องเงิน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้พูดคุยกับทั้งคู่จนใจเย็นลง และให้ทั้งคู่นั่งคุยกันเพื่อหาทางออกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง