แก๊งหมวกกันน็อกเหิม บุกถีบร้านข้าวแกง

View icon 48
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจเร่งล่าแก๊งหมวกกันน็อกปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยสูง บุกพังแกงถุงของแม่ค้า ขณะวางขาย จนเสียหายทั้งหมด ด้านแม่ค้ายอมรับเคยกู้เงินนายทุน

กล้องวงจรปิดหลังร้านขายแกงถุงริมถนน บริเวณเคหะบ้านพอน ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต บันทึกภาพช่วงเช้าเมื่อวานนี้ ขณะที่เจ้าของร้าน กำลังวางแกงถุง เตรียมขาย ก็มีรถจักรยานยนต์บิกไบก์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่นนินจา สีเขียวใบตอง มาจอดหน้าร้าน แล้วคนซ้อนท้าย ลงจากรถ เดินเข้าไปใช้เท้าเตะแกงถุงและถาด จนหล่นกระจัดกระจาย จากนั้นรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

ด้าน แม่ค้า ผู้เสียหาย แจ้งความที่ สภ.ถลาง ก่อนยอมรับว่า เคยกู้เงินนายทุน มาค้าขาย แต่ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งสาเหตุที่ไม่กู้เงินสถาบันการเงิน เพราะไม่มีหลักทรัพย์ และต้องใช้หลักฐานหลายอย่าง ทำให้ยุ่งยาก จึงเข้าไม่ถึงแหล่งเงิน ซึ่งขอให้ ตำรวจจับคนร้าย มาดำเนินคดีให้ได้เร็ว ๆ เพราะสร้างความเสียหายมาก และตนค้าขายทำมากินสุจริต

ด้าน พลตำรวจตรี สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สั่งการให้เร่งสอบสวน และนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมเร่งตรวจสอบที่อ้างว่า จ่ายเงินให้ตำรวจแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง