รถขนยาบ้าซิ่งชนรถรับ-ส่งนักเรียน เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 19

View icon 133
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 07.34 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สุดสลด! อุบัติเหตุหมู่ รถกระบะขนยาบ้าซิ่งหนีชนรถสองแถวรับส่งนักเรียน บาดเจ็บ 19 คน เสียชีวิต 2 คน

รถขนยาบ้าซิ่งชนรถรับ-ส่ง นร. เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 19
ทีมกู้ชีพและกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น เข้าช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะ ขนยาเสพติดขับซิ่งชนท้ายรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน จนตกข้างทางในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว

เป็นเหตุให้นักเรียนชาย-หญิง บาดเจ็บ จำนวน 19 คน และเสียชีวิต 2 คน นักเรียนชาย อายุ 15 ปี ชั้น ม.4 และนักเรียนชาย อายุ 13 ปี ชั้น ม.1 ตอนแรกบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที๋โรงพยาบาล เหตุเกิดเวลา 07.00 น. เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.)

จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเศร้า ระบุว่า เวลา 20.35 น. "นักเรียนชาย อายุ 13 ปี หรือ น้องออมสิน น้องผู้เป็นที่รักของครอบครัว ได้เสียชีวิตแล้วครับ" ซึ่งมีญาติและเพื่อนในเฟซบุ๊ก เข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนคนขับรถกระบะ 4 ประตู สีขาว คันก่อเหตุ คือ นายมนตรี อายุ 33 ปี ถูกผู้ปกครองนักเรียนช่วยกันจับตัวไว้ ก่อนนำส่งตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่นั่งรถมากับ นายมนตรี อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี

ตำรวจตรวจยึดของยาบ้า จำนวน 30,000 เม็ด ที่ผู้ต้องหาโยนทิ้งคลอง เพื่อทำลายของกลาง

นายรส วัดตะโคตร คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน บอกว่า กำลังขับรถเพื่อนำนักเรียนไปส่งโรงเรียน ก็เห็นรถคันนี้ขับมาด้วยความเร็วมาก นึกว่าจะหลบ แต่กลับพุ่งชนท้ายรถนักเรียนอย่างแรง โดยที่ไม่เบรกเลย

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ทีแรกนึกว่าเด็กจมน้ำ เลยกระโดดลงคลองไปเพื่อหาเด็กที่ตกน้ำ แต่งมหาไม่เจอเด็ก แต่กลับเจอห่อยาบ้าลอยอยู่ในน้ำ จึงเอาขึ้นมา

ล่าสุดช่วงบ่าย (23 พ.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 คน เป็นผู้หญิง ในห้องเช่าพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น มา สอบสวนที่ สภ.วังน้ำเย็น เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ยังให้การปฏิเสธ

รวบเอเยนต์ค้ายาเสพติดกลางกรุง
ส่วนอีกคดี ตำรวจ สน.มักกะสัน แกะรอยจนตามรวบ นายชิดชนก หรือ มิ้ว อายุ 40 ปี ได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์นำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง เคตามีน 1 กิโลกรัม ยาบ้าอีก 2,000 กว่าเม็ด และยาอี 100 กรัม

เจ้าตัวยอมรับว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง ก่อนขยายผลค้นห้องพักย่านรัชดาภิเษก พบยาเสพติดหลายรายการจำนวนมาก ตำรวจจึงคุมตัว นายชิดชนก พร้อมของกลางทั้งหมดส่งดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง