สาวถูกลูกศิษย์ พระอาจารย์ดำ กดดันต้องขอโทษ

View icon 66
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 16.36 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวอ้างถูกกลุ่มลูกศิษย์ "พระอาจารย์ดำ" รุมกดดันจนต้องขอโทษ หลังแค่เข้าไปถามในเพจว่า พระอาจารย์ท่านนี้เป็นใครเท่านั้น

จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพพระรูปหนึ่ง ห่มจีวรดำ สวมแว่นตาดำ ยืนบนโขดหิน พร้อมระบุข้อความว่า "พระอาจารย์ดำ อ้างได้รับภารกิจลงมาช่วยปัดเป่าความทุกข์ให้มนุษย์ เป็นบัญญัติจากสวรรค์ อ้างเป็นหลวงปู่เทพอุดร นำความเชื่อหลังความตาย มาหว่านล้อมลูกศิษย์ ว่ากำลังเจอเคราะห์หนัก ชะตาขาดต้องรีบต่อดวงชะตา คิดค่าทำพิธีครั้งละ 10,000 บาท และจะต้องทำพิธีหลายครั้ง หากต่อดวงไม่สำเร็จ ขอฝากสำนักพุทธฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบด้วย...เขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี"

ล่าสุดทีมข่าวสอบถาม นางสาวเบล ชาวอำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่าทางบ้านมีเรื่องทุกข์ใจหลังจากคุณอาเสียชีวิตไปเมื่อ 3 เดือนก่อน พ่อตนเองได้รับเงินประกันชีวิตมาจำนวนหนึ่ง ลุงเป็นพี่ชายพ่อ มีความศรัทธาพระอาจารย์ดำ ได้แนะนำให้พ่อรู้จัก พอครอบครัวไปปรึกษา พระอาจารย์ดำ ที่อ้างว่า มีหูทิพย์ ตาทิพย์ บอกว่า บ้านของครอบครัว มีมนต์ดำปกคลุม ต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ใหญ่

ตอนแรกครอบครัวไม่เชื่อ แต่เกรงใจลุง ไม่อยากขัดใจ ยอมจ่ายค่าทำพิธี 20,000 บาท พระอาจารย์ยังอ้างว่า อาที่เสียชีวิตไปแล้ว อยากได้ทอง 1 บาท ด้วยความสงสัยในตัวพระอาจารย์ จึงนำรูปภาพพระอาจารย์ท่านนี้ โพสต์ลงในเพจเขมราฐธานี เพื่อถามแค่ว่า "ใครรู้จักพระรูปนี้บ้าง" กลับถูกกลุ่มลูกศิษย์ ขู่ฟ้องหมิ่นประมาท

สุดท้ายพระอาจารย์มีการนำเงิน 20,000 บาทมาคืน แล้วถูกลูกศิษย์กดดันให้พิมพ์ข้อความขอโทษผ่านเพจดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง