บอสตำรวจ แต่งเต็มยศขึ้นเวทีดิไอคอน  ชวนเป็นเศรษฐีเงินล้าน

บอสตำรวจ แต่งเต็มยศขึ้นเวทีดิไอคอน ชวนเป็นเศรษฐีเงินล้าน

View icon 104
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 11.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพจดังแฉคลิปบอสตำรวจ แต่งเต็มยศขึ้นเวทีดิไอคอน ชวนลงทุนเป็นเศรษฐีเงินล้าน ไม่ทำตอนนี้แล้วจะทำตอนไหน

เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ  ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "บอสโปลิศ...ชีวิตดี๊ดีที่ The icon เส้นทางความสำเร็จที่สำนักงานตำรวจให้ไม่ได้" โดยในคลิปดังกล่าวเป็นการจัดงานของบริษัทดิ ไอคอน อย่างอลังการ มีคนไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ไฮไลต์สำคัญ คือ มีนายตำรวจระดับสูงยศ พ.ต.อ. ขึ้นเวทีไปกล่าวแนะนำตัวเองเรียกเสียงปรบมือจากคนที่ไปร่วมงาน

ตำรวจนายดังกล่าว ระบุบางช่วงบางตอนว่า เขาจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รับราชการตั้งแต่ยศ ร.ต.ต.ในปี 2535 และจนได้เป็นพนักงานสอบสวนคดีใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นฆ่าหั่นศพ ข่มขืนแล้วฆ่า และทำมาโดยตลอด ดังนั้นไม่จำเป็นต้องตรวจสอบว่าอะไรดีไม่ดี อะไรถูกไม่ถูก

“มีคนถามว่าผมเข้ามาธุรกิจนี้ได้อย่างไร รับราชการก็ดีอยู่แล้ว ยศ พ.ต.อ. นั้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้มา มีอาชีพ มีความเป็นอยู่ในสังคมอย่างมีเหตุมีผล ได้เงินเดือนที่แน่นอน 1 ปี เงินเดือนขึ้น 400 บาท 200 บาท แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เอาจากผมไปก็คือเวลา ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นศูนย์ ป่วยลามาขาด ลายาก ผมจึงต้องหาสิ่งที่ชดเชย หาสิ่งที่ตอบแทนในสิ่งที่ขาดหายไป”

“ทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี้ถามตัวเอง งานแบบนี้จัดมาแล้วกี่ครั้ง ถ้าไม่จริง จัดไม่เกิน 3 ครั้ง บอสพอลโดนจับ ย่อมแสดงให้เห็นว่าพวกท่านมาถูกทาง สินค้าสเตมเซลล์นำเข้าจากสหรัฐฯ มี อย.ทุกตัว แผนการตลาดจ่ายอย่างมีเหตุมีผล และจ่ายได้จริง สคบ.รับรองถูกต้อง ไม่เริ่มตอนนี้ ไม่ทำตอนนี้ แล้วจะไปทำตอนไหน ผมการันตี ผมขอเป็นหนึ่งที่จะผลักดันพวกท่านไปสู่ความสำเร็จ แล้วพบกันที่ความสำเร็จ เศรษฐีเงินล้านทุกท่าน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง