ชูษี เชิญยิ้ม ยัน หลวงตาสิ้นคิด ไม่ได้สร้างภาพ

View icon 79
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชูษี เชิญยิ้ม จัดหนักพวกโซเชียลวิจารณ์ใส่ร้าย หลวงตาสิ้นคิด ระวังบาปกรรมตามทัน

ชูษี เชิญยิ้ม ยัน หลวงตาสิ้นคิด ไม่ได้สร้างภาพ
เป็นประเด็นดรามาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่มีการเผยแพร่ภาพ แม่ชีเจิ้น และลูกศิษย์ ถวายรถ BMW หรู ราคาคันละ 7 ล้านบาท ให้แก่ หลวงตาสินทรัพย์ หรือฉายา พระสิ้นคิด แห่งวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ จังหวัดอุบลราชธานี จนสุดท้าย หลวงตาสิ้นคิด ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมบรรดาลูกศิษย์ที่ออกมาตอบโต้

ตอนแรกเหมือนเรื่องจะเงียบ กระทั่งเมื่อวานนี้ ช่องยูทูบของ หลวงตาสิ้นคิด นำคลิปเก่าเมื่อปี 2565 มาเผยแพร่ใหม่อีกครั้ง เป็นคลิปเมื่อครั้ง กู๋เคี้ยงเศรษฐี เจ้าของโรงแรมชื่อดังเมืองพิษณุโลก ถวายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ให้หลวงตา จนสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล
 
ล่าสุดอดีตตลกชื่อดัง "ชูษี เชิญยิ้ม" ที่ปัจจุบันเป็นลูกศิษย์ของ หลวงตาสิ้นคิด ไลฟ์สดเปิดใจบางช่วงถึงประเด็นดรามาต่าง ๆ ว่าก่อนหน้านี้ทาง พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี แสดงความเห็นถึงเรื่องรถหรูว่า ไม่ได้เป็นเรื่องผิด แต่มันดูไม่เหมาะสม ตรงนี้ไม่อยากให้ดูแค่วัตถุภายนอก เพราะรถที่มีการถวายมา ถูกนำไปใช้เป็นยานพาหนะพา หลวงตาสิ้นคิด ไปทำกิจนิมนต์ตามพื้นที่ต่าง ๆ บางครั้งต้องเดินทางไกล คงไม่เหมาะที่จะให้ท่านนั่งรถกระบะไป รวมถึงท่านหลวงตา มีจิตใจดีงาม ไม่ได้สร้างภาพ พอเห็นวัดสวนแก้วถูกไฟไหม้ มีเด็กเสียชีวิต 3 คน ท่านหลวงตาก็รีบติดต่อขอบริจาคเงินช่วยเหลือทันทีเลย 3 แสนบาท

เตือนพวกปากดี! ระวังบาปกรรม
นอกจากนี้ คุณชูษี เชิญยิ้ม ยังฝากเตือนพวกที่กล่าวใส่ร้าย หลวงตาสิ้นคิด ขอให้ระวังบาปกรรมจะตามสนอง อย่าประมาทหลวงตา ที่เป็นพระคิดดีทำดี อย่าเอาเรื่องรถหรูมาโจมตี เพราะหลวงตาไม่สนใจ ท่านเคยนั่งมาหมดแล้ว ทั้งรถสามล้อไป มาจนถึงรถหรู

ชูษี ชี้ระดับ หลวงตาสิ้นคิด เหมาะกับรถ 50 ล้านบาท
ขณะที่ก่อนหน้านี้ คุณชูษี เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์กับรายการ APOP Today ว่า หลวงตาไม่เหมาะกับรถ BMW ราคา 7 ล้านบาท แต่หลวงตาเหมาะสมกับรถโรลส์-รอยซ์ ราคาระดับ 50 ล้านบาทมากกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนไม่ชอบ และคนอิจฉาตาร้อน ริษยากันไปเอง

ช่วงที่ผ่านมา หลวงตาบริจาครถไปแล้วหลายคัน ประมาณ 70-80 คัน เงินสดก็บริจาคไปเกือบ 80 ล้านบาท รวม ๆ แล้วบริจาคไป 100-200 ล้านบาท ฉะนั้นถ้าไม่รู้ข้อเท็จจริง อย่ามาใส่ร้ายท่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง