เชฟโมโหถูกเพื่อนร่วมงานต่อย ใช้มีดแทงสวนตัดขั้วหัวใจดับคาที่

เชฟโมโหถูกเพื่อนร่วมงานต่อย ใช้มีดแทงสวนตัดขั้วหัวใจดับคาที่

View icon 1.7K
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 10.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เชฟแร่อาหารสัตว์ ถูกเพื่อนร่วมงานต่อย ใช้มีดแทงสวนตัดขั้วหัวใจคู่กรณีดับคาที่

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศิลป์ รองสวป สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธมีด แทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยา เร่งรัดเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุด้านหลังห้างพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายมานิตย์ อายุ 34 ปี เป็นพนักงานจัดเรียงสินค้า นอนจมกองเลือด หมดสติ ถูกอาวุธมีดพกสั้น แทงเข้าหน้าท้อง 1 แผล ถูกแทงเข้าที่ หน้าอกตัดขั้วหัวใจ 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมคณะแพทย์ เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีแฟนสาวร้องไห้ เป็นลมอยู่ข้าง ๆ

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายภวัต  อายุ 47 ปี  เป็นเชฟแร่อาหารสัตว์ภายในห้าง พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดพกสั้นที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบถามนายธงชัย  เพื่อนร่วมงาน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ เห็นทั้งสองคน มีปากเสียงกัน ชกต่อยกันขึ้น แต่ก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน จากนั้นทั้งสองคนก็เดิน มาด้านหลังห้าง พอมารู้อีกทีก็เกิดเหตุแทงกันแล้ว

ด้านผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังทำงานอยู่ จู่ ๆ ผู้เสียชีวิตก็เดินมาต่อยตนเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง จึงถามว่ามาต่อยเรื่องอะไร จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน ผู้เสียชีวิตก็จะมาต่อยตนอีกครั้ง ตนจึงโมโหจึงใช้อาวุธมีดแทงสวนเข้าไปที่หน้าท้อง ส่วนเรื่องสาเหตุการทะเลาะนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ก็ต่างคนต่างทำงานไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

เบื้องต้น พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ. ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์  และได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ  เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง