เร่งแก้ ถนนเลียบคลองสามทรุดทั้งแผง

View icon 67
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 04.01 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ถนนบริเวณเลียบคลองสาม จังหวัดปทุมธานี ทรุดตัว ประชาชนบอกเป็นแบบนี้มาเกือบ 1 เดือนแล้ว ล่าสุด องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม ซึ่งเป็นผู้ดูแลในพื้นที่ เตรียมเร่งผู้รับเหมาแก้ไขด่วน เริ่มวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.)

นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่งโพสต์ไว้ จะเห็นว่าถนนทรุดตัว แบบเทไปทั้งแถบ ยาวประมาณ 4-5 เมตร ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมายว่า "นี่ไม่ใช่ถนนทรุดธรรมดาา แต่เป็นถนนทรุ๊ดดด"

ทีมข่าวของเราลงพื้นที่ทันที พบว่า ถนนดังกล่าวคือถนนเลียบคลองสาม ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี สอบถามชาวบ้านแถวนั้น บอกว่า ถนนเลียบคลองเส้นนี้เพิ่งสร้างเสร็จไปในช่วงเดือนมีนาคม แต่ตอนนี้ก็ทรุดตัวอย่างที่เห็น อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข เนื่องจากเป็นแบบนี้มาเกือบ 1 เดือนแล้ว และยังติดกับศาลานั่งรอรถโดยสารประจำทางด้วย จึงกังวลว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับประชาชน

ด้าน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม เผยถึงสาเหตุถนนเลียบคลองทรุดตัว ว่า ที่ผ่านมาน้ำในคลองลด เพราะความแห้งแล้ง ทำให้เกิดดินสไลด์ตัว เนื่องจากชั้นดินไม่แข็งแรง ซึ่งเป็บแบบนี้ในบางจุด ยืนยันว่าขั้นตอนการก่อสร้างมีการตอกเสาเข็มและทำตามแบบมาตรฐาน

ส่วนการดำเนินการแก้ไข ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างประกันผลงานของผู้รับเหมา ซึ่งก็เริ่มแก้ไขมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่หมู่ที่ 1 และจะเร่งให้ผู้รับเหมาแก้ไขอย่างเร่งด่วนทันทีภายในวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.)

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @pathumthani55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง