ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ! ร้านหมูกระทะแฟนผีแดงจัดโปร 200 คนแรก กินฟรี

ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ! ร้านหมูกระทะแฟนผีแดงจัดโปร 200 คนแรก กินฟรี

View icon 126
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 11.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ร้านหมูกระทะใน จ.ขอนแก่น จัดกิจกรรมพิเศษหลัง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมันที่ 13 มาครอง ให้ลูกค้ากินฟรี 200 คนแรก เริ่มรับบัตรคิว 15.30 น. มีข้อแม้ต้องใส่เสื้อมีตราสโมสร แมนฯ ยูฯ เท่านั้น

วันนี้ (26 พ.ค. 67) นายแบงค์ อายุ 38 ปี ผู้บริหารร้าน “มันส์นัวหมูกระทะบุฟเฟต์” ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้กล่าวหลังจากจบการแข่งขัดนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ของประเทศอังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเป็นทางปีศาจแดงเอาชนะไปได้ 2-1 ประตู คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13 มาครองได้สำเร็จ

โดยคุณแบงค์ ซึ่งเป็นแฟนผีแดง กล่าวว่า จากเดิมที่เคยจะเปิดให้แฟน ๆ แมนฯ ยูฯ กินหมูกระทะบุฟเฟต์ที่ร้านฟรีจำนวน 100 คนแรก แต่เนื่องจากผลการแข่งขันถูกใจ หลังจากที่หลายคนมองว่าแมนฯ ยูฯ เป็นรอง และคาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ฟอร์มดีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายที่จะป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สมัยที่ 2 ติดต่อกัน แต่กลับเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักหักปากกาเซียนเอาชนะไปได้

ทั้งนี้ ทางตนเองและผู้บริหารร้านจึงเห็นถึงกระแสตอบรับที่ดี จึงเพิ่มจำนวนผู้ที่เข้ากินหมูกระทะฟรีเป็นจำนวน 200 คน โดยกติกามีเพียงว่าต้องสวมใส่เสื้อที่มีตราสัญลักษณ์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น และจะเปิดรับบัตรคิวในเวลา 15.30 น. เป็นต้นไป พร้อมกับพบกับกิจกรรมและเมนูพิเศษ “ลาบเป็ด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง