กินฟรี ตีมึน เจ้าของร้านเอือมระอา

View icon 71
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คุณผู้ชมมาดูวีรกรรมหนุ่มคนนี้ ครั้งก่อนเรียกแท็กซี่ไปจังหวัดกาฬสินธุ์แล้วไม่จ่ายค่าแท็กซี่ 6,000 บาท มาครั้งนี้ไปกิน

คลิปที่ผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งกินบุฟเฟต์อยู่คนเดียวอย่างเอร็ดอร่อย ภายในร้านปิ้งย่างเกาหลีแห่งหนึ่ง ย่านบางบอน กทม. ในภาพผู้ชายคนนี้ขนเครื่องเคียงทั้งหมู ทั้งผัก มาเป็นตั้ง ๆ ย่างกินอย่างสบายใจ ไม่พอแค่นั้น ขอแอลกอฮอล์เพิ่มจากพนักงานอีก พอกินอิ่มหนำสำราญใจแล้วก็จะเดินออกจากร้าน พนักงานต้องตามกลับมาจ่ายเงิน แต่กลับเปิดกระเป๋าสตางค์แล้วหยิบเงินออกมาบอกว่า “ผมมีเงินอยู่ 20 บาท” เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เจ้าของร้านเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุชายในคลิปมากินบุฟเฟ่ต์ราคา 399 บาท กระทั่งกินเสร็จเขาอ้างว่ากำลังรอแฟน เดี๋ยวจะออกไปรอแฟนข้างนอก พนักงานบอกว่าไม่ได้ ต้องจ่ายเงินก่อน เขาก็หยิบแบงก์ 20 บาทออกมา เจ้าของร้านแจ้งตำรวจ สน.บางบอน พอตำรวจมาถึงก็ทักว่า “เอ็งอีกแล้วเหรอ” ครั้งก่อนไปเบี้ยวค่ารถแท็กซี่ คราวนี้มาเบี้ยวค่าอาหารอีก หลังจากลงคลิป แฟนสาวของผู้ชายคนนี้ก็ติดต่อมา บอกว่าแฟนเธอมีอาการจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมาสักระยะแล้ว ตอนนี้กำลังตามหาตัวอยู่

ทีมข่าวติดต่อไปหาแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า แฟนหนุ่มหายไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีอาการหลอน ๆ บอกว่าถูกตามฆ่า หลังจากนั้นก็หายตัวไป

ตอนนี้รู้ว่าแฟนหนุ่มอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่คนขับแท็กซี่ออกมาเตือนว่ามีชายหนุ่มเหมารถแท็กซี่ไปจังหวัดกาฬสินธุ์ แล้วไม่จ่ายเงินค่าโดยสาร 6,000 บาท แถมให้เบอร์โทรศัพท์เธอกับคนขับด้วย แต่เจ้าตัวกลับไม่เคยติดต่อกลับมาเลยสักครั้ง ตอนนี้อยากตามตัวแฟนหนุ่มกลับบ้าน เพื่อพาไปรักษาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @autowheel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง